Giải Trí

Trước Quan Hiểu Đồng, từng có 'con thuyền' bền vững qua năm tháng mang tên HunHan

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Trước "cơn bão" mang tên Quan Hiểu Đồng, HunHan từng là "con thuyền" bền vững được fan Trung, fan Hàn và cả fan Việt ship nhiệt tình trong quãng thời gian dài.

8/10 không chỉ là ngày “bão tố” với fan girl Lộc Hàm, mà còn là ngày nhấn chìm hàng ngàn “con thuyền” hùng hậu trong “hậu cung” của Tiểu Lộc, trong đó có HunHan (Sehun - Luhan).

Trước khi Lộc Hàm công khai bạn gái Quan Hiểu Đồng, HunHan là “con thuyền” nổi tiếng, sở hữu đông đảo shipper cũng như bền vững nhất nhì làng giải trí Hoa - Hàn, kể cả sau sự kiện Luhan rời EXO năm 2014.

HunHan ra đời sau khi Luhan, Sehun cùng debut với tư cách thành viên nhóm nhạc nam Hàn - Trung EXO năm 2012.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, SM liên tục tung ra những tấm hình chụp chung đẹp lung linh của Luhan và Sehun. Trong khi các thành viên khác hầu hết đều chụp riêng lẻ thì HunHan lại có khá nhiều ảnh chụp chung.

HunHan thân thiết từ những ngày đầu debut.

Điều này khiến HunHan là cái tên được nhắc đến nhiều thứ nhì, bên cạnh tên của từng thành viên trong showcase debut của nhóm. Thậm chí, HunHan khi ấy còn sở hữu fanpage riêng (nay đã bị ngừng hoạt động) trực thuộc hệ thống fanpage chính thức của EXO trên facebook.

Tìm kiếm trên Google, YouTube tên của Luhan và Sehun, sẽ có cả triệu bài viết, video với tiêu đề HunHan is real (HunHan là có thật), HunHan moments (Những khoảnh khắc của HunHan)… Chính những hình ảnh cả hai thân thiết trên sân khấu, đùa cợt ở hậu trường, bảo vệ nhau ở sân bay hay “level cao hơn” như khoác vai, nắm tay, ôm từ đằng sau, cưng nựng đối phương ngọt hơn đường khiến không ít fan girl “nản lòng” và “chèo thuyền” HunHan bất chấp sóng gió.

HunHan tình cảm mọi lúc mọi nơi.

Vẻ mặt của Sehun khi ôm Luhan…

HunHan tại Đại hội Thể thao Thần tượng từng khiến fan “ngộ độc thính” vì loạt khoảnh khắc hết ôm ấp đến bế bổng nhau thế này…

HunHan moment cũng không thể thiếu hành động nựng cằm - “đặc quyền” Luhan dành cho Sehun.

Cằm Sehun luôn có sức hút với Luhan…

Đi sân bay lúc nào cũng dính lấy nhau và phải nắm tay, khoác tay…

Hay nói chuyện thì cứ phải dí sát mặt vào đối phương mới chịu được…

Sehun luôn thích làm nũng với Luhan.

Một trong những khoảnh khắc “thần thánh” với shipper HunHan: Sehun nhắn Luhan: “Em yêu anh”. Nguồn:YouTube

HunHan liên tục thân mật, viết lên tay đối phương để trò chuyện khi cùng tham gia Lễ trao giải âm nhạc Mengniu năm 2012. Nguồn: YouTube

Năm 2014 có lẽ là khoảng thời gian không thể quên với shipper HunHan, khi Luhan đệ đơn kiện SM, chính thức rời EXO để trở về Trung Quốc hoạt động với tư cách độc lập. Những tưởng việc hai thành viên mãi mãi không còn cơ hội hoạt động chung sẽ khiến con thuyền HunHan chìm nghỉm, nhưng sự thật chứng minh ngược lại, shipper HunHan vẫn đẩy thuyền nhiệt tình hơn bao giờ hết.

Nguyên nhân là do người trong cuộc vẫn “rắc thính” tứ tung khiến fan cũng chẳng nỡ bỏ thuyền mà họ cất công “chèo lái” ngần ấy năm.

Một vài fan xác nhận Sehun cúi đầu, lau nước mắt khi vô tình xem video Luhan hát ở sân bay sau khi Luhan đã rời nhóm.

Sehun quay đầu tìm kiếm khi fan gọi tên Luhan (cũng sau khi Luhan đã rời nhóm). Nguồn: YouTube

5 năm “đẩy thuyền” HunHan bất chấp sóng gió, tuy nhiên, cuối cùng fan cũng phải chấp nhận hiện thực “phũ phàng”. Lộc Hàm đã có bạn gái và trong tương lai xa hoặc gần, nhiều khả năng Sehun cũng sẽ không còn độc thân.

“HunHan moment” rồi sẽ chỉ còn tồn tại trong ký ức của fan hoặc qua những tấm hình “tự sướng” thế này thôi…

Thuyền HunHan bền vững suốt 5 năm qua giờ sẽ là ký ức đẹp trong lòng shipper của Tiểu Lộc và Sehun.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất