Giải Trí

Trước nghi án yêu đồng giới, Phạm Hương cùng loạt sao Việt ‘chán-chẳng-buồn-nói’

Thiên Bảo
Chia sẻ

Luôn dành cho nhau những hành động thân mật lẫn cử chỉ quan tâm, không ít lần các cặp đôi này dính vào nghi án yêu đồng giới. Nếu như công chúng luôn tò mò và thắc mắc thì người trong cuộc lại chọn giải pháp “im lặng là vàng”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Hoa hậu Quý bà Thu Hoài

Cho đến thời điểm hiện tại, Phạm Hương là một trong những Hoa hậu có hình ảnh đẹp, luôn nỗ lực, cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và “nói không scandal” sau 2 năm đăng quang.

Thế nhưng, mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hoang mang trước loạt tin đồn cho rằng Phạm Hương lưỡng tính, cặp với nhiều đại gia - trong đó có mối quan hệ tình cảm với Hoa hậu Quý bà Thu Hoài. Thậm chí, khi có được nhiều tài sản giá trị, Phạm Hương muốn bỏ Thu Hoài, đồng thời phía Hoa hậu Quý bà không biết lý do vì sao vẫn giữ im lặng.

Trước tin đồn thiếu căn cứ này, Thu Hoài cho biết bản thân khá bận rộn với chuyến công tác ở Singapore nên không mấy bận tâm tới chuyện này.

Ngay từ đầu những thông tin kia đều là tin nhảm. Vì công việc kinh doanh sắp tới nên tôi không muốn nói thêm nhiều vì sợ dính vào những lùm xùm sẽ ảnh hưởng…” - Hoa hậu Thu Hoài nhấn mạnh.

Về phía Phạm Hương, đại diện truyền thông của cô cũng cho biết người đẹp không quan tâm đến những tin đồn trên mạng. Hiện, Phạm Hương khá bận rộn với chuyến công tác tại Nhật Bản và không có dư thời gian để tìm hiểu đúng sai sự việc “bất hợp lý” trên.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Trở về Việt Nam sau nhiều năm ở nước ngoài, Dương Triệu Vũ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ rất lớn từ Mr. Đàm. Cả hai cũng thường xuyên đi lưu diễn cùng nhau, mặc đồ đôi thậm chí ở cùng nhà. Em trai Hoài Linh cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là ân nhân, người đã giúp anh có được vị trí như ngày hôm nay.

Theo Mr. Đàm kể lại, Dương Triệu Vũ về Việt Nam lúc 18 tuổi để quay một video clip ca nhạc với mục đích lưu giữ làm kỷ niệm. Em trai Hoài Linh thừa nhận lúc ấy chỉ ấn tượng giọng ca của ca sĩ Quang Dũng chứ không thích Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên trong buổi đầu gặp gỡ tại phòng trà năm 2002, nghe chất giọng trữ tình của đàn anh, Dương Triệu Vũ như “trúng tiếng sét” và… đi theo Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ Vì anh là soái ca tiết lộ rằng cả hai đã ăn ý một cách kỳ lạ, không chỉ trong gu âm nhạc, phong cách ăn mặc mà còn trong những hoạt động ngày thường.

Trả lời một bài phỏng vấn, Dương Triệu Vũ đã gây sốc khi chia sẻ mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Anh chia sẻ: “Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu”.

Tuy nhiên về phần Mr. Đàm, anh hoàn toàn phủ nhận điều đó. Nam ca sĩ cho biết bản thân anh vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ và chuyện tình yêu là đùa vui mà thôi. “Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi”, Mr. Đàm nói.

Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải

Từ khi được biết đến với vai trò là một diễn viên, Lương Mạnh Hải hầu như chỉ trung thành với phim của Vũ Ngọc Đãng. Bản thân vị đạo diễn này cũng không ngần ngại để “gà cưng” của mình đảm nhận vai chính trong các tác phẩm của mình. Chính bởi sự dính nhau “như hình với bóng” giữa Lương Mạnh Hải - Vũ Ngọc Đãng nên tin đồn về giới tính của cặp đôi này bắt đầu xuất hiện.

Tuy nhiên, đối mặt với những lời đồn đoán về giới tính, Lương Mạnh Hải vẫn luôn ỡm ờ không phủ nhận cũng chẳng khẳng định. Anh từng trả lời rằng: “Giới tính nào không quan trọng. Tôi thấy hài lòng và tự hào với cuộc sống của mình, nhất là những gì mà mình làm được. Thế là vui rồi”.

Chi Pu và “bạn thân” Gil Lê

“Chuyện tình” của Gil Lê và Chi Pu có lẽ cũng trải qua nhiều thăng trầm. Là cặp bạn thân, đi đâu cũng có nhau, gần gũi như anh em ruột thịt trong nhà nên cặp đôi này bị nhiều người mặc định là đang hẹn hò đồng giới.

Chi Pu cho biết Gil Lê là người bạn thân thiết đã xuất hiện như một vị cứu tinh lúc cô vào Nam lập nghiệp. Đến nay, cả hai đã gắn bó với nhau được hơn 4 năm và Chi Pu mong tình bạn này sẽ “trường tồn mãi mãi theo thời gian”.

Cả hai đã trải qua bao khó khăn, giận hờn, trách móc. Tuy thế, họ luôn sẵn sàng tha thứ và ở bên cạnh động viên, giúp đỡ nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Với Chi Pu, quãng thời gian đi du lịch cùng nhau là một trong những giây phút vui vẻ và hạnh phúc nhất của cả hai. “Chi và Gil không chỉ được khám phá các vùng đất mới mà còn có nhiều trải nghiệm với cung bậc cảm xúc khác nhau. Có thể nói, mỗi chuyến đi là một cột mốc đáng nhớ trong tình bạn của hai đứa” - Chi Pu trải lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất