Giải Trí

Trước ngày 'trao trả vương miện', Kỳ Duyên lộ clip hút thuốc!

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Khi mà ngày đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2016 gần kề, đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị bắt gặp đang phì phèo thuốc lá trong quán cà phê.

Gần 2 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái trẻ 18 tuổi đến từ Nam Định - Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn phải đứng trước sóng gió scandal ập đến với mình. Cứ mỗi lần cố gắng xây dựng hình ảnh tốt hơn 1 tí thì Kỳ Duyên lại không may vướng phải lùm xùm “từ trên trời rơi xuống”. Gần đây nhất là câu chuyện đi trễ họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Hà Nội, Kỳ Duyên nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Mặc dù đã nỗ lực đi sớm hơn vào những sự kiện sau, cũng như thay đổi hình ảnh hơn lên nhưng may mắn một lần nữa lại không mỉm cười với Kỳ Duyên.

Vừa qua, cư dân mạng lại có dịp lan truyền chóng mặt một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Hoa hậu Việt Nam hồn nhiên ngồi trong quán cà phê hút thuốc. Ngay sau khi phát hiện có người quay, Kỳ duyên đã vội vàng bỏ điếu thuốc đi. Việc một cô gái hút thuốc không còn xa lạ trong giới trẻ hiện nay, nhưng Kỳ Duyên đang là đương kim Hoa hậu Việt Nam mà lại ngồi hút thuốc nơi công cộng là điều không nên làm.

Kỳ Duyên ngồi hút thuốc trong quán cà phê cùng với một người bạn.

Kỳ Duyên ngồi hút thuốc trong quán cà phê cùng với một người bạn.

Hoa hậu Việt Nam cầm điếu thuốc lá trên tay.

Hoa hậu Việt Nam cầm điếu thuốc lá trên tay.

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo điếu thuốc lá trên tay nhanh chóng nhận nhiều phản ứng dữ dội của mọi người. Quả thực, hình ảnh của Kỳ Duyên đã ngày càng mất điểm hơn trong lòng khán giả. “Tôi không phản đối việc Kỳ Duyên hút thuốc nhưng nếu cô ấy muốn hút thì hút ở nhà hoặc một nơi không có ai. Kỳ Duyên đang ở Việt Nam chứ không phải ở Mỹ” - độc giả Hưng Trần phán ảnh. Hay “Thật không thể hiểu nổi, một Hoa hậu Việt Nam mà lại mất hình ảnh như vậy! Ở Trung Quốc hay Hàn Quốc, các ngôi sao hàng đầu muốn hút thuốc đều phải tìm nơi kín đáo. Thậm chí như trường hợp của Triệu Vy mỗi lần bắt gặp hút thuốc là bị công chúng và truyền thông Hoa ngữ “chửi” rất nhiều” - bạn Hà Thanh bức xúc khi nhìn hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc.

160711starKD-4

Sau khi phát hiện có người quay clip, Kỳ Duyên đã bỏ điếu thuốc đi.

Sau khi phát hiện có người quay clip, Kỳ Duyên đã bỏ điếu thuốc đi.

Cô tập trung vào điện thoại.

Cô tập trung vào điện thoại.

Trên mạng xã hội, ca sĩ Hương Tràm cũng bày bình luận về hình ảnh kém đẹp của Kỳ Duyên:

Trên mạng xã hội, ca sĩ Hương Tràm cũng bày bình luận về hình ảnh kém đẹp của Kỳ Duyên:”Bởi vì vương miện trao em ấy quá sớm, suy nghĩ non nót đã làm rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công. Nhưng chính chúng ta đã trao nó cho em ấy, nên đừng vùi dập hay bao dung hơn. Cá nhân tôi thấy công chúng đã vùi dập em này một thời gian rất dài, con người suy sụp dễ gây ra những hành động không suy nghĩ“.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất