Giải Trí

Trước khi biết tin mắc bệnh ung thư, Kim Woo Bin thường xuyên bị chảy máu mũi và cổ họng sưng tấy

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Trước khi truyền thông xứ Hàn đưa tin, tuy gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe nhưng nam diễn viên Kim Woo Bin vẫn không hé lộ nửa lời với gia đình và các fan vì không muốn mọi người lo lắng cho mình.

Ngày 24/5, công ty chủ quản của Kim Woo Bin thông báo đến người hâm mộ nam diễn viên đang trong giai đoạn khó khăn khi được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng.

Theo đó, khi đang quay bộ phim điện ảnh Wiretap, Kim Woo Bin thấy mình chảy máu mũi thường xuyên, cổ họng liên tục sưng tấy nên quyết định đến bệnh viện kiểm tra và kết quả xét nghiệm không may xảy đến.

Dù vậy, nam diễn viên Những người thừa kế vẫn giữ kín chuyện này và âm thầm điều trị. Anh không muốn nói với bố mẹ mình tránh làm gánh nặng cho người khác. Kim Woo Bin cũng nghĩ đến việc trì hoãn việc điều trị để tiếp tục quay phim.

Ngay sau đó, đạo diễn Choi Dong Hoon của Wiretap đã từ chối phương án này của anh. Ông quyết đặt sức khỏe của Kim Woo Bin lên hàng đầu và ưu tiên công tác chữa bệnh của nam diễn viên.

Để tránh hiểu lầm khi lịch trình công việc thay đổi đột ngột, Kim Woo Bin quyết định tiết lộ bệnh tình của mình. Và chỉ đến khi truyền thông đưa tin, bố mẹ, người thân cùng nhiều đồng nghiệp khác của anh mới rõ sự việc.

Sau đó, bạn gái hơn anh 5 tuổi Shin Min Ah cũng nhanh chóng đến bệnh viện và kề cận anh trong quá trình chữa trị.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất