Giải Trí

Trước giờ tiệc cưới tối nay: Đặng Thu Thảo lịch sự gửi thiệp từ chối khéo cho phóng viên tác nghiệp đám cưới!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo mong nhận được sự thông cảm từ phía phóng viên vì gia đình muốn dành không gian riêng tư cho bạn bè và người thân hai bên.

Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng ông xã Trung Tín nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Dù 18h, tiệc cưới mới chính thức diễn ra nhưng từ rất sớm, các phóng viên đã có mặt tại nơi tác nghiệp với mục đích bắt trọn những hình ảnh đẹp nhất về “đám cưới cổ tích” này.

Tuy nhiên, do muốn tạo không gian riêng tư cho hai bên gia đình, phía Đặng Thu Thảo đã gửi mỗi phóng viên một tấm thiệp vừa cảm ơn và gửi lời xin lỗi, từ chối khéo về việc tác nghiệp trong tiệc cưới tối nay. Có lẽ đây là một hành động hiếm thấy mà chưa sao Việt nào thực hiện từ trước đến nay. Bên cạnh đó, phía Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng dành tặng cho mỗi người một phần ăn kèm nước uống để dùng bữa tối.

Chỉ qua một hành động nhỏ trên có thể thấy Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một nghệ sĩ rất lịch sự và tinh tế.

Nguyên văn lời chia sẻ của hoa hậu Đặng Thu Thảo: “Chân thành cảm ơn các anh/chị phóng viên đã đến chia sẻ, đưa tin về ngày vui của Thu Thảo và anh Tín hôm nay. Thảo rất trân quý tình cảm của và sự quan tâm của các anh/chị đã dành cho, nhưng Thu Thảo cũng mong nhận được sự thông cảm từ các anh/chị vì gia đình muốn dành tiêng không gian riêng tư cho bạn bè và người thân hai bên nên thương mong các anh/chị sẽ thông cảm và không tác nghiệp trong tiệc cưới. Thảo xin cảm ơn rất nhiều. Trân trọng!

Tôn trọng yêu cầu từ phía Thu Thảo, Saostar.vn có mặt tại sảnh bên ngoài khu vực tiệc cưới (phía ngoài khu vực mà cô đề cập) để đưa những hình ảnh nhanh nhất của các sao Việt đến chúc mừng ngày hạnh phúc của “thần tiên tỷ tỷ” đến với độc giả, những người cũng rất muốn chia sẻ niềm vui này với Đặng Thu Thảo.

Trước đó, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có mặt tại trung tâm tiệc cưới từ rất sớm. Người đẹp diện bộ trang phục đơn giản và liên tục bận rộn với những cuộc điện thoại công việc. Cô khẩn trương di chuyển lên sảnh cưới để trang điểm cũng như làm tóc để chuẩn bị đón khách mời.

Đặng Thu Thảo xuất hiện chớp nhoáng tại địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Bắt gặp ống kính phóng viên, Hoa hậu Việt Nam 2012 vui vẻ mỉm cười.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất