Giải Trí

Tronie lấp lửng 'khoe' nhà mới vào đúng ngày sinh nhật

Bửu Đặng
Chia sẻ

Tuy không rầm rộ nhưng Tronie Ngô đã âm thầm làm việc và kết quả là “tậu” thêm căn nhà thứ 2.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Tronie Ngô bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh nam ca sĩ đang tham quan căn hộ chung cư cao cấp với dòng trạng thái: “Cái thứ 2”.

Chỉ trong vài phút, khá nhiều bạn bè đã để lại bình luận chúc mừng. Tuy nhiên, ngay sau đó, hình ảnh và bài post trên liền được xóa đi.

Quản lý Tronie bất ngờ chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ đang đi tham quan một căn hộ chung cư.

Nhiều bạn bè đã vào chúc mừng Tronie đã tậu thêm nhà mới ngay trong ngày sinh nhật.

Saostar.vn ngay lập tức đã liên hệ với quản lý Tronie để tìm hiểu và hỏi thêm một vài thông tin. Quản lý của nam ca sĩ xác nhận đây là món quà sinh nhật mà Tronie dành tặng cho bản thân nhân ngày sinh nhật.

Căn hộ mà nam ca sĩ vừa “tậu” có view hướng ra hướng đắc địa ở quận 2 và nơi đây được khá nhiều sao Việt lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy không tiết lộ giá trị cụ thể nhưng theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, giá trung bình một căn hộ ở đây là khoảng 3 tỷ đồng.

Được biết, toàn bộ số tiền mà Tronie cật lực chạy show, đóng quảng cáo trong thời gian qua đã được anh tích góp để mua căn hộ này. Đây là căn nhà thứ hai của nam ca sĩ. Trước đó, trong buổi offline vào năm ngoái, Tronie cũng chia sẻ đã mua căn nhà trị giá gần 2 tỷ, tuy nhiên phải đến năm 2019 anh mới nhận nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất