Giải Trí

Trốn Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như khoe ảnh ôm 'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng tình tứ

Hương Ngân
Chia sẻ

Nhiều fan còn lo ngại Hoắc Kiến Hoa sẽ phải ghen khi nhìn bức ảnh quá sức thân mật giữa Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng.

Trải qua 19 năm kể từ ngày ra mắt Hoàn Châu Cách Cách rồi Tân dòng sông ly biệt, tình bạn đẹp của các diễn viên đình đám Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Tô Hữu Bằng luôn khiến công chúng ngưỡng mộ. Dù mỗi người đều bận rộn với công việc, cuộc sống riêng nhưng mỗi khi có dịp là đều có gắng gặp nhau, trò chuyện hàn huyên.

Ngày 11/9, Lâm Tâm Như đã chia sẻ bức ảnh thân mật với Tô Hữu Bằng trên trang cá nhân. Nàng Hạ Tử Vy không quên lời ngọt ngào tới Ngũ A Ca: “Ca ca, không cần nói gì thêm cả, chúc mừng sinh nhật anh“.

Lâm Tâm Như ôm Tô Hữu Bằng rất tình cảm.

Lâm Tâm Như ôm Tô Hữu Bằng rất tình cảm.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh vui vẻ của Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Ai ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn nhiều năm của cặp đôi diễn viên đình đám này. Đặc biệt, nhìn khoảnh khắc tình tứ của Lâm Tâm Như, một số fan còn lo ngại Hoắc Kiến Hoa sẽ phải phát ghen với Tô Hữu Bằng.

Khoảnh khắc vui vẻ của Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng cùng ngồi hát karaoke.

Khoảnh khắc vui vẻ của Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng cùng ngồi hát karaoke.

Trước đó, trong đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tại đảo Bali xinh đẹp, bộ ba Hoàn Châu Cách Cách đã hội ngộ khiến khán giả sung sướng. Tuy nhiên, “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng bận việc riêng không thể có mặt nhưng anh đã gọi điện chúc mừng. Dĩ nhiên, nam diễn viên không quên ghép ảnh mình với Triệu Vy và Lâm Tâm Như khoe trên trang cá nhân với lời tựa: “Đám cưới Tử Vy, sao có thể vắng mặt tôi được”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất