Giải Trí

Tròn 2 năm sau ngày đăng quang, Phạm Hương trở lại Nha Trang trong 'vòng vây' người hâm mộ

Trang Huyền
Chia sẻ

Hoa hậu Phạm Hương vừa có chuyến công tác tại Nha Trang đúng dịp kỷ niệm hai năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại đây.

Có mặt tại thành phố biển Nha Trang, Phạm Hương tham gia nhiều hoạt động cùng một hiệp hội Nhật ngữ mà cô là đại sứ chính thức. Đặc biệt, người đẹp gây chú ý khi trao 500 triệu đồng tiền học bổng cho các sinh viên, giảng viên tại Đại học Nha Trang.

Tại Nha Trang, Phạm Hương diện bộ váy thanh lịch của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Thầy Khổng Trung Thắng, Hiệu phó trường Đại học Nha Trang nhận tấm bảng tượng trưng do Hoa hậu Phạm Hương trao tặng.

Cũng trong buổi lễ, Phạm Hương chia sẻ về du học Nhật Bản cũng như cảm nhận của cô về đất nước, con người xứ sở hoa anh đào.

Trở lại Nha Trang tròn 2 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương tỏ ra khá xúc động: “Nha Trang là nơi đã đưa Phạm Hương có cơ hội để thay đổi cuộc đời mình. Ngay thời điểm này khi trở lại đây, đã mang đến cho Phạm Hương một cảm giác rất đặc biệt”.

Sau buổi lễ, cô thoải mái giao lưu cùng hàng nghìn sinh viên.

Đông đảo sinh viên “quây kín” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để chụp ảnh lưu niệm.

Sau hai năm đăng quang, trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương có hành trình đầy cảm xúc khi tích cực tham gia công tác xã hội. Dấu ấn của người đẹp gốc Hải Phòng thể hiện đậm nét trên truyền thông cũng như hàng loạt hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất