Giải Trí

Trịnh Sảng tuyên bố từng muốn sinh con cho Trương Hàn

An Nhiên
Chia sẻ

Tiểu hoa đán 9X xinh đẹp Trịnh Sảng trả lời người hâm mộ về ước mơ lập gia đình và sinh con khi còn yêu Trương Hàn.

Trang 163 đưa tin, tối 4/4, Trịnh Sảng trả lời tất cả các câu hỏi mà người hâm mộ gửi tới trang cá nhân Weibo của cô.

Trong đó có một fan đã hỏi: “Chị có thích em bé không? Có bao giờ chị nghĩ đến việc lập gia đình sinh một đứa con?” Vốn là một người có tính tình thẳng thắn, Trịnh Sảng trả lời thành thật: “Mấy năm trước cũng có từng nghĩ đến việc này!”.

Trịnh Sảng trả lời fan về ý định sinh con.

Câu trả lời của Trịnh Sảng làm nhiều người liên tưởng đến mối tình sâu đậm của cô với Trương Hàn. Cặp đôi gặp nhau khi cùng tham gia bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng. Vào thời điểm đấy, Trịnh Sảng mới 17, 18 tuổi và Trương Hàn là người tình màn ảnh đầu tiên của cô, người đã lấy đi nụ hôn trên phim đầu tiên của Trịnh Sảng. Sau đó cặp đôi có 5 năm bên nhau và chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Trước đấy, Trịnh Sảng được biết đến là người hy sinh hết mình vì tình yêu, cô từng chia sẻ không muốn đóng các cảnh thân mật với đồng nghiệp nam vì sợ bạn trai ghen. Thậm chí, có tin đồn cô muốn rút lui khỏi làng giải trí để vun vén hạnh phúc với bạn trai. Khoảng thời gian Trịnh Sảng nhắc tới trùng khớp với khoảng thời gian mà cô đang mặn nồng bên Trương Hàn.

Trịnh Sảng - Trương Hàn đẹp đôi trong Cùng ngắm mưa sao băng.

Khi nhận được câu trả lời của Trịnh Sảng, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi từng được coi là đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, cũng có nhiều người tức giận khi hai người đã chia tay lâu nhưng Trịnh Sảng vẫn nhắc đến chuyện cũ khiến Trương Hàn nhiều lần bị chửi. Họ để lại lời nhắn: “Có thể buông tha cho nhau hay không?”, “Đã chia tay lâu rồi nhưng mỗi lần Trịnh Sảng có động tĩnh gió thổi cỏ lay gì, Trương Hàn đều ăn chửi”.

Phải chăng Trịnh Sảng vẫn nhớ đến Trương Hàn và chuyện tình đẹp ngày ấy.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất