Giải Trí

Rộ tin Trịnh Sảng sẽ rời khỏi làng giải trí để kết hôn với 'tình cũ' Hồ Ngạn Bân

Khe Nước Nhỏ
Chia sẻ

Cái tên Trịnh Sảng chưa bao giờ hết hot đối với công chúng, bất cứ một thông tin nào liên quan đến cô đều được quan tâm, đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên thường xuyên bị bôi nhọ hoặc tung tin đồn thất thiệt.

Khi đoàn phim Hạ chí vị chí vừa tung ra poster long lanh, nữ chính Trịnh Sảng với nụ cười trong sáng, đôi mắt lấp lánh xinh đẹp đang đùa giỡn bên cạnh các bạn diễn là Trần Học Đông và Bạch Kính Đình. Fan đang sướng rưng rưng thì lại nhận được tin đồn Trịnh Sảng sắp kết hôn với tình cũ Hồ Ngạn Bân. Thông tin này khiến tên cả hai nhanh chóng nằm trong top tìm kiếm của Weibo.

Trịnh Sảng vui đùa cùng bạn diễn

Trịnh Sảng vui đùa cùng bạn diễn.

hinh-5

Trịnh Sảng cực đáng yêu trên phim trường.

Tên Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân lên Top 1 Hottrend của Weibo

Thông tin về Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân nhanh chóng nằm trong top tìm kiếm của Weibo.

Nội dung chi tiết của tin đồn vốn bắt nguồn từ một blogger không nổi tiếng. Sau đó được anti và những blogger khác phóng đại lên thành một câu chuyện gần như có thật thì blogger hàng đầu với hàng triệu lượt theo dõi phủ định đây hoàn toàn là tin tức giả.

Nội dung tin tức giả nhằm bôi nhọ Trịnh Sảng

Nội dung tin tức giả nhằm bôi nhọ Trịnh Sảng

Trong bài viết của bloger này đã đăng hình ảnh Hồ Ngạn Bân bị bôi xóa không rõ ràng chỉ để lại thông tin ngày 18/11 vừa qua, Hồ Ngạn Bân sau khi cầu hôn Trịnh Sảng, cả hai đã đi nghỉ ngơi tại đảo Bali. Không chỉ thế, người này còn đăng một tờ giấy viết tay ám chỉ Hồ Ngạn Bân và Trịnh Sảng sắp kết hôn.

Nội dung tờ giấy viết tay bằng tiếng Anh được cho là Hồ Ngạn Bân ám chỉ sắp kết hôn.

Nội dung tờ giấy viết tay bằng tiếng Anh được cho là Hồ Ngạn Bân sắp kết hôn.

Lợi dụng việc Trịnh Sảng không sử dụng weibo, thậm chí weibo văn phòng làm việc của Trịnh Sảng cũng bị đánh cắp tài khoản, những anti fan của cô nhiều lần đưa tin đồn thất thiệt nhằm làm xấu đi hình ảnh cô trong mắt công chúng.

Trong vòng 2 năm nay, Trịnh Sảng hết bị chửi vì gầy xấu, phẫu thuật thẩm mĩ vì bạn trai, đến nay lại bị đồn kết hôn hết lần này tới lần khác, thậm chí còn bịa chuyện cô nàng có bầu. Tin đồn ngay sau đó được đính chính rằng không có chuyện Trịnh Sảng sẽ kết hôn với Hồ Ngạn Bân.

 Tin đính chính của người hâm mộ từ sáng sớm

Tin đính chính gởi của người hâm mộ từ sáng sớm

Tin đính chính từ trạm thông tin của Hồ Ngạn Bân

Ngay sau đó, phía Hồ Ngạn Bân cũng có bảng đính chính gởi đến khán giả.

Hồ Ngạn Bân dự đám cưới bạn vào tháng 9 lại bị nói là đi cùng Trịnh Sảng vào tháng 11

Hồ Ngạn Bân dự đám cưới bạn vào tháng 9 nhưng bị đồn là đi cùng Trịnh Sảng vào tháng 11.

Hình ảnh đã được nhắc đến từ tháng 9

Người tung tin cả hai sẽ kết hôn đã đăng từ tháng 9 mục đích muốn làm bẽ mặt fan Trịnh Sảng.

Cộng đồng người hâm mộ Trịnh Sảng cũng như các khán giả khác vô cùng bức xúc vì cô hiện nay ngoài tập trung cho diễn xuất và chuyên tâm vào công việc bán gà tại cửa hàng riêng của mình ở Hoành Điếm, vậy mà kẻ xấu vẫn không ngừng lôi Trịnh Sảng vào những chuyện thị phi không đáng có.

Tuy nhiên hầu hết các blogger xứ Trung đều đưa ra nhận định đây chỉ là tin đồn thất thiệt nhằm bôi nhọ Trịnh Sảng. Tin tức này vốn không phải do chính Trịnh Sảng phát ngôn. Nữ diễn viên cũng không có người đại diện mà chỉ có một trợ lý đi theo giúp đỡ mình. Vì thế, về cơ bản chuyện Trịnh Sảng rút lui khỏi làng giải trí để kết hôn với Hồ Ngạn Bân hoàn toàn là là một tin đồn bịa đặt, vô căn cứ. Có lẽ nữ diễn viên sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về thông tin này.

Bình luận của những người hâm mộ cũng như những bloger lớn lên tiếng bênh vực

Bình luận của mọi người và những bloger lớn có uy tín đều lên tiếng bênh vực Trịnh Sảng cho rằng đây hoàn toàn là tin tức giả.

Chia sẻ

Bài viết

Khe Nước Nhỏ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất