Giải Trí

Trịnh Sảng gây bất bình khi vòi tiền fan để mua nhà

An Nhiên
Chia sẻ

"Mỹ nữ 9X" Trịnh Sảng đã khiến rất nhiều người hâm mộ gửi tiền cho mình chỉ vì một câu đùa không suy nghĩ.

Mới đây sự kiện nữ diễn viên 9X đình đám của Trung Quốc Trịnh Sảng mở tài khoản cá nhân (weibo) đã khiến truyền thông nước này và người hâm mộ rất chú ý. Qua trang cá nhân của mình Trịnh Sảng giao lưu với fan nhiều hơn và cũng thường xuyên bày tỏ quan điểm về những người cô cho là đang “hại” mình.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều sự việc không hay xảy ra từ khi Trịnh Sảng lập weibo. Ngày 19/2, Trịnh Sảng than vãn: “Nghèo đến phát điên rồi!”. Sau đó còn để lại lời nhắn: “Mỗi người cho tôi một tệ tôi sẽ có hơn 700.000 tệ, mỗi người cho tôi 100 tệ thì ngày mai tôi có thể mua nhà rồi, trừ thuế đi cũng vẫn đủ”. Có thể đây chỉ là một câu nói đùa của nữ diễn viên, tuy nhiên mạng xã hội weibo có chức năng gửi tiền bằng ứng dụng phát bao lì xì vì vậy rất nhiều người hâm mộ sau đó đã thực sự gửi tiền cho Trịnh Sảng và còn chụp lại ảnh để “báo cáo kết quả”. Hiện nay số lượng người theo dõi tài khoản của cô hiện tại lên đến 1,4 triệu người.

Trịnh Sảng than nghèo và được hàng vạn fan ủng hộ.

Cô nào thẳng thắn “xin tiền fan” và thậm chí còn ước 1,4 triệu người theo dõi mình có thể đổi thành tiền.

Hình ảnh fan Trịnh Sảng gửi tiền về cho cô.

Một fan sẵn sàng gửi cho Trịnh Sảng 6400 Nhân dân tệ với lời nhắn: “Tất cả đều cho chị”.

Hành động của Trịnh Sảng bị tờ The Beijing News chỉ trích thậm tệ và coi đó là “phá vỡ giới hạn đạo đức”. Là một người của công chúng, một nữ diễn viên nổi tiếng có nhiều người theo dõi, Trịnh Sảng cần ý thức được mức độ ảnh hưởng trong mỗi lời nói và hành động của mình. Việc công khai xin tiền fan và nhận lì xì sẽ khiến hình ảnh của cô trở nên xấu xí trong mắt khán giả. Đặc biệt người hâm mộ của Trịnh Sảng tuổi đời còn trẻ, rất nhiều em là học sinh sinh viên đang sống dựa vào gia đình nhưng vì yêu thần tượng nên chắc chắn sẽ ủng hộ cô.

Hành động của Trịnh Sảng bị chỉ trích.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đứng ra bảo vệ và cho rằng đây chỉ là cách nữ diễn viên vui đùa với fan của mình. Thế nhưng, nhiều người vẫn thắc mắc, nhận tiền của rất nhiều fan như vậy, Trịnh Sảng sẽ làm cách nào để trả lại.

Những ảnh động có phần khó hiểu gần đây của Trịnh Sảng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh thiếu nữ trong sáng thánh thiện mà cô dày công xây dựng trước đây. Ngày 20/2, hội Hậu viện fan Trịnh Sảng đã tuyên bố đóng cửa. Lý do được đưa ra lúc đầu là do hội không thể liên lạc được với đại diện quản lý cũng như Trịnh Sảng để biết được lịch trình của cô và lên kế hoạch hỗ trợ. Tuy nhiên sau đó thông báo này đã bị xóa và thay bằng thông báo rằng Trịnh Sảng không muốn người hâm mộ vất vả nên quyết định giải tán fan.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất