Giải Trí

Trình diễn bikini, Lệ Hằng suýt 'vồ ếch' trên sân khấu

An An
Chia sẻ

Cách xử lý cực nhanh nhạy của Lệ Hằng khi gặp sự cố trên sàn catwalk đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng của những khán giả có mặt.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại buổi dự thi catwalk trong khuôn khổ Miss Universe 2016 vừa được tiết lộ. Diện bộ đồ tắm xanh, Lệ Hằng khoe trọn vóc dáng vô cùng quyến rũ cùng những đường cong cơ thể cực chuẩn. Ngay từ khi xuất hiện, đại diện Việt Nam đã lập tức trở thành tâm điểm. Tuy nhiên, khi đến giữa sân khấu, Lệ Hằng bất ngờ khuỵu chân. Không hề tỏ ra bối rối, Lệ Hằng đã nhanh chóng lấy lại thăng bằng đồng thời đưa tay lên làm động tác xin lỗi cả khán phòng trước sự cố của mình.

Clip: Lệ Hằng suýt “vồ ếch” khi trình diễn bikini.

Cách xử lý cực nhanh nhạy của Lệ Hằng khi gặp sự cố trên sàn catwalk đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng của những khán giả có mặt. Toàn bộ khán phòng đều ngập tràn những tiếng vỗ tay để động viên đại diện Việt Nam. Với sự chuyên nghiệp, người đẹp một lần nữa chứng tỏ bản thân là một ứng cử viên vô cùng sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Universe 2016.

Trình diễn bikini, Lệ Hằng suýt vồ ếch trên sân khấu

Lệ Hằng gây ấn tượng mạnh mẽ với vóc dáng chuẩn mực cùng nhan sắc rạng rỡ.

Trình diễn bikini, Lệ Hằng suýt vồ ếch trên sân khấu

Tuy nhiên, trong lúc trình diễn, người đẹp bất ngờ mất thăng bằng. Không hề bối rối, Lệ Hằng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh…

Trình diễn bikini, Lệ Hằng suýt vồ ếch trên sân khấu

Và hoàn thành phần trình diễn một cách đầy tự tin trong sự tán dương của toàn bộ khán giả có mặt.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất