Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh vạ miệng bảo fan ăn phân

Thủy Linh
Chia sẻ

Trong lúc tương tác cùng người hâm mộ, nàng Hoa Thiên Cốt đã vô cùng đùa quá trớn và bị mắng là EQ thấp.

Ngày 31/7, tiểu hoa đán đang nổi đình đám hiện nay Triệu Lệ Dĩnh có một buổi giao lưu với người hâm mộ thông qua tài khoản cá nhân trước giờ trình chiếu bộ phim “Tru tiên - Thanh vân chí”. Tại đây, có một người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc của mình bằng cách đùa rằng sẽ quay cảnh ăn phân trực tiếp nếu được Triệu Lệ Dĩnh trả lời. Sau đó, nàng thỏ trắng Sam Sam đã vô tư yêu cầu bạn nhớ thực hiện lời hứa của mình.

Triệu Lệ Dĩnh đang thể hiện vai Bích Dao trong "Tru Tiên - Thanh vân chí".

Triệu Lệ Dĩnh đang thể hiện vai Bích Dao trong “Tru Tiên - Thanh vân chí”.

Cụ thể, người hâm mộ đó đã viết như sau: “Đối với quan niệm tình yêu của nhân vật Bích Dao chị thấy như thế nào? Nếu như Dĩnh bảo lật thẻ bài của em, em sẽ ăn phân trực tiếp, chép tay toàn văn Tru Tiên, Tam tự kinh, Bách khoa toàn thư. Em hứa sẽ là fan của Dĩnh bảo cả đời!” Sau đó Triệu Lệ Dĩnh đã trả lời: “Chị chỉ muốn xem em trực tiếp ăn phân.”

Cô nàng đùa giỡn muốn fan trực tiếp cảnh ăn phân cho mình coi.

Cô nàng đùa giỡn muốn fan trực tiếp cảnh ăn phân cho mình coi.

Triệu Lệ Dĩnh vốn được biết đến là ngôi sao thẳng thắn, hay trêu đùa cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, những câu nói giỡn của cô thường ít khéo léo vì thế hay bị tố EQ thấp. Đối với người hâm mộ Dĩnh bảo (biệt danh mà fan gọi Triệu Lệ Dĩnh) họ khá quen với cách trả lời bộc trực của nữ diễn viên và vì thế thường gọi cô là “chồng”.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất