Giải Trí

Tranh cãi việc Nguyễn Thị Thành cài dải băng 'From Vietnam' vào hông

Hương Ngân
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng Nguyễn Thị Thành đang không tôn trọng dải băng với dòng chữ đầy mang tính tự hào dân tộc "From Vietnam" khi diện trang phục bikini.

Vừa qua, Nguyễn Thị Thành không giấu nổi niềm vui khi bất ngờ lọt vào Top 15 phần thi bikini tại Miss Eco International 2017 ở Ai Cập. Trước đó không lâu, cô đã được ban tổ chức cuộc thi cấp cho dải băng mới với dòng chữ: “From Vietnam” với tư cách thí sinh tự do.

Nguyễn Thị Thành được cấp dải băng mới có dòng chữ: “From Vietnam“.

Tuy nhiên, hình ảnh Nguyễn Thị Thành cài dải băng có dòng chữ “From Vietnam” ở hông thay vì đeo chéo trước ngực như các thí sinh khác khi diện trang phục bikini nhanh chóng gây tranh cãi.

Nhiều ý kiến cho rằng hành động của người đẹp gốc Bắc Ninh như vậy là không được, cô thiếu ý thức, sự tôn trọng tinh thần dân tộc, tự hào hai chữ Việt Nam. Bởi dù “thi chui” hay với bất kỳ tư cách gì, thiết nghĩ Nguyễn Thị Thành cũng nên trân trọng dải băng có dòng chữ thiêng liêng trên.

Song ở phần thi bikini vừa qua, cô lại gây tranh cãi khi cài dải băng ở phần hông.

Ngoài ra, một số người vẫn đứng ra bảo vệ Nguyễn Thị Thành. Họ cho việc cô cài dải băng ở hông là do yêu cầu của BTC Miss Eco International 2017.

Vì các thí sinh tự do thường để tóc dài nên dễ che khuất đi chữ “From” trong dải băng khiến ban giám khảo và khán giả khó phân biệt họ với các thí sinh khác. Chính vì thế, BTC khuyên họ nên cài dải băng ở phía dưới hông cho dễ nhìn” - một cư dân mạng đứng ra bảo vệ Nguyễn Thị Thành.

Trong khi đó, các thí sinh khác đều đeo dải băng ở trước ngực.

Không ít người cho rằng Nguyễn Thị Thành nên trân trọng dải băng có dòng chữ thiêng liêng.

Song một số người lại lên tiếng bảo vệ Nguyễn Thị Thành vì cô cài dải băng như vậy là yêu cầu của BTC. Trong hình, người đẹp Nhật Bản cũng cài dải băng ở hông.

Nhưng dễ dàng nhận thấy, khi lên trình diễn trước BGK và mọi người, người đẹp Nhật Bản đã đổi vị trí dải băng. Từ cài ở hông, cô đã đeo lên tay và vẫn tự tin khoe đường cong cơ thể.

Không chỉ Nhật Bản mà nhiều người đẹp khác cũng thông minh, khéo léo khi thể hiện tinh thần dân tộc với dải băng ghi tên đất nước mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất