Giải Trí

Trấn Thành lên tiếng xin lỗi: ‘Nghệ sĩ không phải thánh nhân, đôi khi cũng mắc sai lầm'

Bảo Nhân
Chia sẻ

Trước những ồn ào diễn ra trong hai ngày qua, Trấn Thành lần đầu lên tiếng xin lỗi cũng như tâm sự về những khúc mắc mà mọi người còn chưa hiểu và thông cảm.

Chiều 25/4, phần đông công chúng - đặc biệt là người hâm mộ đều cảm thấy bất ngờ trước thông tin nam danh hài bị hai đài truyền hình lớn là Đài truyền hình Vĩnh Long (THVL) và Đài truyền hình Việt Nam (VTV) quyết định “cấm” xuất hiện trong các chương trình.

Nguyên nhân được cho là do những lùm xùm xoay quanh việc Trấn Thành cải biên vở cải lương Tô Ánh Nguyệt theo hướng phản cảm. Chưa kể, trong một lần chia sẻ với giới truyền thông, nam danh hài từng tuyên bố: “Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi…”. Điều này đã ảnh hưởng không hề nhỏ tới hình ảnh của anh trong mắt công chúng.

Trấn Thành trong vở diễn Tô Ánh Nguyệt đã được nam danh hài cải biên.

Mới đây, Trấn Thành có những chia sẻ thẳng thắn trên một trang tin điện tử, xoay quanh những lùm xùm trong hai ngày vừa qua. Đầu tiên, nam danh hài gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả, những người đã yêu thương và ủng hộ anh trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Trước động thái “cấm cửa” của THVL, nam danh hài cho biết anh khá bất ngờ nhưng không tiện hỏi thêm vì bản thân nghĩ lãnh đạo nhà đài phải có lý do trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Trong thời điểm này không phù hợp cho chương trình. Mình tạm ngưng chương trình này, để có dịp thì hợp tác những chương trình sau” - lời chia sẻ từ phía Ban lãnh đạo THVL được Trấn Thành trích dẫn lại.

Điều quan trọng là tôi luôn tự xem lại mình để ngày càng hoàn thiện hơn” - Trấn Thành

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng trải lòng về câu nói “Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi” đã “gây bão” trong suốt thời gian qua. Anh khẳng định đây là một sự cố không đáng có bởi anh không bao giờ có ý dám mạo phạm khán giả một cách ngông cuồng như vậy. Ông xã Hari Won luôn tâm niệm: “Có mình ngày hôm nay là nhờ quý vị khán giả”.

Trấn Thành hy vọng khán giả, người hâm mộ sẽ không vì sự việc lần này mà có cái nhìn xấu về mình. Vì cuối cùng, niềm khao khát lớn nhất của nam danh hài đó chính là mang lại tiếng cười cho mọi người. Ngoài ra, anh mong muốn cộng đồng fan nếu yêu thương Trấn Thành thì đừng lên mạng và kêu gọi, thực hiện những hành động không đúng.

Sau tất cả, Trấn Thành mong khán giả hãy bỏ qua hết những phát ngôn, hành vi khiến mọi người cảm thấy không hài lòng vì suy cho cùng: “Nghệ sĩ cũng không phải là một thánh nhân, đôi khi họ cũng có phạm sai lầm. Mong quý vị khán giả hiểu rằng Trấn Thành chỉ muốn mang lại cho mọi người những điều tốt đẹp nhất, chứ chưa bao giờ đi ngược lại cái chân - thiện - mỹ mà mình đặt ra”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin mới nhất