Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc du ngoạn Canada

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Sau khi hoàn tất lịch trình dày đặc suốt từ đầu năm, Hari Won - Trấn Thành quyết định “tự thưởng” cho bản thân chuyến du lịch trời Tây.

Vừa qua, Trấn Thành - Hari Won đã “đưa nhau đi trốn” ở Canada để nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần trước khi bước vào guồng quay công việc mới với nhiều dự án tâm huyết được ấp ủ và sẽ sớm công bố cùng khán giả.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tranh thủ dành thời gian cho nhau trước khi bắt đầu chuỗi hoạt động mới.

Trước đó, với thành công của phim điện ảnh 49 ngày phần 2 cùng MV chung Từ giây phút đầu được khán giả đón nhận nồng nhiệt, Hari Won ngay lập tức bắt tay vào nhiều dự án.

Khoảng thời gian rồi, bà xã Trấn Thành luôn bận rộn với lịch trình đi diễn dày đặc, nhưng cô vẫn dành thời gian tập trung cho các hoạt động âm nhạc của mình. Theo ê-kíp Hari Won tiết lộ, nữ ca sĩ vừa quay xong một MV được đầu tư hoành tráng, dự kiến ra mắt người hâm mộ trong tháng 4.

Hoạt động sôi nổi không kém cạnh bà xã, Trấn Thành cũng tham gia hai vai khách mời trong hai bộ phim điện ảnh sẽ ra rạp thời gian tới. Tuy nhận được khá nhiều lời mời, nhưng anh vẫn đang trong quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn một kịch bản hợp với mình nhất cho vai chính mới trong điện ảnh.

Trấn Thành cho biết bản thân muốn đóng một dạng nhân vật với tâm lý hoàn toàn khác với những gì anh đã xuất hiện trước đây. Bên cạnh đó, kênh YouTube Trấn Thành Official - ngôi nhà chung của những khán giả yêu mến theo dõi anh cũng ngày càng phát triển, vì vậy nam danh hài đang cố gắng hoàn tất kịch bản sớm để quay một album hài mới gửi tặng fan.

Một số hình ảnh hạnh phúc khác của cặp đôi nhiều fan nhất nhì showbiz Việt trong chuyến du lịch Canada:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất