Giải Trí

Trần Lập bán mô tô để lấy tiền chữa bệnh

Chia sẻ

Trưởng nhóm Bức Tường cho biết, để có đủ lực về kinh tế và chiến đấu với căn bệnh ung thư, có thể anh sẽ bán đi những vật dụng thân thuộc, những chiếc mô tô để lấy tiền chữa bệnh.

Sau một tuần nhập viện và trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên an toàn, Trần Lập vẫn đang trong quá trình phục hồi và bước vào những phần trị liệu tiếp theo để chiến đấu với căn bệnh ung thư giành lấy sự sống.

Giống như những ngày đầu, Trần Lập cũng như gia đình anh luôn giữ tinh thần lạc quan để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Nằm trên giường bệnh, trưởng nhóm Bức Tường luôn liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của mình để anh em, bạn bè đồng nghiệp và khán giả yên tâm.

Tran lap

Mới đây, Trần Lập cho biết sức khỏe của anh đang trong quá trình hồi phục và bước vào phần 2 của “cuộc chiến”. “Ung thư không thể làm phôi phai tình yêu, không che phủ được hy vọng, không làm giảm niềm tin, không giết chết được tình nghĩa, không làm nhạt nhoà đi ký ức, không chế ngự được sự dũng cảm, không xâm chiếm được tâm hồn mà ngược lại nó khởi động tất cả và vì thế nó khó mà chạm tới cuộc sống mãnh liệt này. (Trích nguồn động viên của người anh em Trần Nhất Hoàng)”, anh tâm sự.

Lap 2

Trần Lập chia sẻ những khó khăn trước mắt anh và gia đình phải đối mặt.

Ngoài những lời động viên, chia sẻ, mách nước của bạn bè đồng nghiệp và cả những người thân quen, Trần Lập luôn tiếp nhận bằng sự cảm kích từ tận đáy lòng. Tuy nhiên, anh cũng cho biết mỗi thân thể, mỗi trạng bệnh, mỗi hoàn cảnh giai đoạn và khả năng thì không ai giống ai cả. Còn đối với anh, có thể đến một lúc nào đó anh phải bán đi những vật dụng cần thiết, đồ chơi nhạc, những chiếc mô tô thân thuộc vốn là niềm đam mê của anh từ bấy lâu để dành lực cho “cuộc chiến” và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn.

tran_lap

Trần Lập và chú “ngựa chiến” cùng anh đi phượt.

Cũng từ đây anh nhấn mạnh, dù có bán đi hết bất cứ những thứ gì thì tình yêu âm nhạc của anh vẫn không bao giờ chết, tâm hồn yêu tự do yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn.

tran Lap 2

Bạn bè đồng nghiệp động viên Trần Lập.

Từ việc Trần Lập có thể bán tài sản, bán xe mô tô để chữa bệnh ung thư, MC Quang Minh - người bạn thân thiết với nam ca sĩ tâm sự: “Bác có thể chạy tạm con mô tô của em sao phải xoắn. Lại nói đến những triết lí sống. Đã lên xe là nổ máy, bản thân cái xe nó tuân thủ tất cả những ai điều khiển nó, đâu nhất thiết phải đúng người bỏ tiền mua nó về thì nó mới phục tùng. Vậy nên nếu một ngày phải bán hết xe, thì cứ chạy tạm con trâu của em mà bác cứ chê bai nhé Trần Lập”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất