Giải Trí

Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy: 'Dương Quá - Tiểu Long Nữ' tan vỡ sau vài tháng cầu hôn?

Chia sẻ

Theo nguồn tin vì xa mặt cách lòng nên cặp đôi chị em đã nảy sinh mâu thuẫn và không còn trong giai đoạn hẹn hò.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, Trần Nghiên Hy và bạn trai kém 4 tuổi Trần Hiểu sau thời gian mặn nồng đã rơi vào trạng thái căng thẳng. Tin đồn trên mạng cho biết, hai người quá tập trung vào sự nghiệp. Cả tháng chỉ gặp nhau vài lần. Từ tháng 2 đến giờ, họ không còn xuất hiện chung trong các sự kiện.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy trong sự kiện gần nhất tham dự chung cách đây khá lâu.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đồng hành cùng nhau trong sự kiện gần nhất, nhưng đã cách đây khá lâu.

Trần Nghiên Hy dạo gân đây chỉ đi một mình.

Gần đây, Trần Nghiên Hy chỉ đi một mình.

Theo tin đồn, cả hai lẳng lặng chia tay sau màn cầu hôn lãng mạn vào tháng 10 ở Paris (Pháp). Trước câu hỏi này, đại diện của Trần Nghiên Hy lên tiếng phủ nhận. “Họ vẫn ngọt ngào bên nhau thôi”, đại diện này nói.

Sau khi hợp tác chung trong Tân Thần điêu đại hiệp 2014, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò. Vì “Tiểu Long Nữ”, Trần Hiểu chia tay “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983 trong khi Trần Hiểu sinh năm 1987. Truyền thông Trung Quốc cho đây là mối tình “phi công trẻ lái máy bay” gây sốc nhất. Càng sốc hơn khi vừa công bố chuyện hẹn hò, cặp đôi đã đính hôn ở Paris. Để không phụ lòng người đẹp, Trần Hiểu tặng cô nhẫn kim cương 2 carat và đang chuẩn bị cho một kế hoạch cưới hoành tráng. Hồi tết Bính Thân, Trần Hiểu theo bạn gái về nhà ra mắt tại Đài Loan. Nghiên Hy cũng gặp gỡ họ hàng gia đình Trần Hiểu.

Với thông tin mới, nhiều người ái ngại cặp sao đã có trục trặc trong chuyện tình cảm.

Chia sẻ
Tin mới nhất