Giải Trí

Trầm trồ xem Trương Bá Chi trượt băng và hát 'Let it go'

Chia sẻ

Giọng ca nổi tiếng một thời của Hong Kong thử sức với vai trò ca sĩ trên sân khấu mừng xuân của đài Hồ Nam.

Tham gia show mừng xuân của đài Hồ Nam, Trương Bá Chi bất ngờ hóa thân thành nàng công chúa băng giá, trượt băng và hát Let It Go phiên bản tiếng Hoa. Nhiều khán giả cho rằng, bà mẹ hai con vẫn giữ được vóc dáng ngọt ngào và giọng hát cuốn hút năm xưa. Fan còn khuyên Trương Bá Chi nên sớm quay lại với sân khấu ca nhạc sau thời gian nghỉ ngơi chăm con cái.

resize_truongbachi6

Trương Bá Chi biểu diễn Let It Go.

Trương Bá Chi biểu diễn Let It Go.

resize_truongbachi0

Cô trổ tài trượt băng.

Cô trổ tài trượt băng.

Tân Hoa Xã đưa tin, gần đây, mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã được cải thiện đáng kể. Sau khi Quintus và Lucas về Hong Kong, Tạ thường đến thăm con. Trong các vấn đề liên quan đến học tập của con cái, đôi vợ chồng một thời cùng đưa ra tuyên bố chung trước báo chí.

Trương Bá Chi cũng cởi mở hơn về chuyện tình cảm của chồng cũ và Vương Phi. “Từ ngày đầu tiên họ bên nhau, tôi đã chúc họ hạnh phúc”. Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong gắn bó 5 năm và có hai con trai. Họ chia tay trong ồn ào, ngay sau đó, Tạ công khai quay lại với tình cũ 45 tuổi. Nhưng anh và Vương Phi vẫn chần chừ chuyện tái hôn.

Clip biểu diễn và trổ tài trượt băng của Bá Chi.

Nữ diễn viên 36 tuổi chia sẻ: “Cách đây không lâu cũng có vài thông tin nói tôi yêu đại gia xã hội đen. Chúng tôi chỉ là bạn bè nhưng cũng bị xuyên tạc. Giờ, mọi chuyện đều ổn cả. Lúc đầu, tôi khó tránh được sự giận dữ nhưng sau đó cũng bỏ qua”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất