Giải Trí

Hòa Minzy lần đầu tiết lộ về hình xăm thứ 2 và chuyện 'vượt rào'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau khi kết thúc chương trình "Gương mặt thân quen", SAOstar đã ngay lập tức "bắt cóc" Hòa Minzy cho số mới nhất của talkshow Bí mật thảm đỏ.

Là một trong những thí sinh ấn tượng, nổi bật nhất tại Gương mặt thân quen 2016, thế nhưng Hòa Minzy không được gọi tên vào top 4. Có nuối tiếc, có hụt hẫng, nhưng với nữ ca sĩ trẻ, kết quả cuối cùng là tình cảm của khán giả. Ít nhất sau 13 đêm thi, giọng ca Ăn gì đây cũng bắt đầu thay đổi được cái nhìn từ người hâm mộ đối với mình, làm lu mờ cái mác “người yêu Công Phượng” để kiếm tìm sự nổi tiếng.

Đến với Bí mật thảm đỏ, Hòa Minzy vẫn thể hiện sự tinh nghịch, lí lắc và thi thoảng né tránh một vài câu hỏi nhạy cảm từ chương trình. Thế nhưng bằng mọi “thủ đoạn”, MC Will vẫn khiến cô nàng phải đổ mồ hôi và thành thật khai hết những bí mật chưa từng bật mí.

minzy1

Ngoài những phần câu hỏi như thông thường, Bí mật thảm đỏ kỳ này sẽ có thêm những phần “siêu bựa” để hợp với tính cách của Hòa Minzy.

minzy2

Cùng đón xem một Hòa Minzy thành thực, hài hước và siêu quậy trong Bí mật thảm đỏ lúc 10h ngày 22/7 trên SAOstar.

minzy3

minzy4

Bí mật thảm đỏ là một sản phẩm của Tạp chí điện tử SAOstar và được phát độc quyền trên kênh YouTube Saostar. Chương trình được thực hiện dựa trên yếu tố 3F là: FACT - FRIENDLY - FUN. Chữ F đầu tiên - FACT, với mỗi nhân vật, đó sẽ luôn là những câu chuyện hoặc những cảm xúc thật nhất. Chữ F thứ 2: FRIENDLY là cơ hội để các fan tương tác với nghệ sĩ mà bạn hâm mộ bằng cách đặt câu hỏi trên trang Saostar.vn. Cuối cùng, FUN, những khoảnh khắc hài hước hiếm thấy của các ngôi sao khi tham gia một trò chơi nho nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất