Giải Trí

Top 5 nam thần dưới 30 tuổi 'vừa đẹp vừa giàu' nhất showbiz Hoa ngữ

Chia sẻ

Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoa Thần Vũ... không chỉ là những cái tên cực hot vì tài năng và ngoại hình như nam thần mà họ còn hoàn hảo bởi khối tài sản khủng mà mình đang sở hữu.

Lý Dịch Phong - Nam thần được săn đón số 1

Sau sự thành công của Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong một đêm thành sao và trở thành cái tên rất hot trong Cbiz. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng anh đã chinh phục năm 2015 với một loạt những bộ phim ăn khách như Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút kí, Dành dành nở hoa… Năm 2016 tiếp tục hứa hẹn là một năm thành công của Lý Dịch Phong với rất nhiều những bộ phim sắp ra mắt khán giả gồm: Tru tiên: Thanh Vân Chí, Ma tước (Chim sẻ)… Bất kỳ dự án nào có sự có mặt của Lý Dịch Phong luôn nhận được sự quan tâm nhiệt liệt của báo giới và người hâm mộ. Không chỉ đứng đầu về lượt rating mà các hình ảnh hậu trường, thông tin bên lề đều dễ dàng gây sốt trong cộng đồng mạng.

Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Lý Dịch Phong còn thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí lớn như LifeStyleMen’s Health, Elle Men, Popular Movie, Bazaar Men’s Style… Điều này khẳng định vị thế “nam thần số 1” của ngôi sao sinh năm 1987 bởi được xuất hiện trên các tạp chí lớn chính là một sự kiện quan trọng, đáng tự hào với tất cả ngôi sao.

ly-dich-phong1

ly-dich-phong2

Liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn với hình ảnh được đầu tư mạnh.

Một vị thế đáng nể, một tương lai rộng mở không phải là những thứ duy nhất Lý Dịch Phong đang có. Nam diễn viên còn sở hữu một ngoại hình long lanh, lý lịch sạch miễn nhiễm với scandal. Ngoài ra Lý Dịch Phong còn chứng minh được rằng, mình đích thực là một cái tên “đắt giá” khi lọt vào top 10 bảng xếp hạng 100 người nổi tiếng quyền lực nhất trong làng giải trí Trung Quốc năm 2015 của Forbes Trung Quốc. Dẫn đầu trong số các nam nữ thần trẻ tuổi hiện nay.

Với thu nhập trong năm 2015 lên đến 69 triệu NDT (gần 250 tỷ đồng) Lý Dịch Phong đã giành được vị trí thứ 9 chỉ đứng sau những tên tuổi kì cựu trong làng giải trí như như Phạm Băng Băng, Châu Kiệt Luân, Triệu Vy, Lưu Đức Hoa...

Với thu nhập trong năm 2015 lên đến 69 triệu NDT (gần 250 tỷ đồng) Lý Dịch Phong đã giành được vị trí thứ 9 chỉ đứng sau những tên tuổi kỳ cựu trong làng giải trí như như Phạm Băng Băng, Châu Kiệt Luân, Triệu Vy, Lưu Đức Hoa…

Lý Dịch Phong đã ký hợp đồng với 17 nhãn hiệu có các thể loại quảng cáo đa dạng khác nhau: Từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng TAG Heuer, các mặt hàng thức ăn nhanh (như nước giải khát, snack)đến các trang mạng nổi tiếng… Có thể nói, anh đã trở thành ông hoàng quảng cáo mới với mức cát-sê cực ”khủng”. 

Ly Dich Phong xep hang

Lý Dịch Phong đứng đầu Bảng xếp hạng TOP 100 ngôi sao Trung Quốc có giá trị thương mại của Tạp chí China Business News số tháng 9/2015 nhờ thành công từ phim ảnh và quảng cáo.

Gia cảnh tuy không được công khai nhưng nhiều nguồn tin cho biết bố của Lý Dịch Phong là một thương nhân giàu có. Và bản thân Lý Dịch Phong cũng luôn không ngừng nỗ lực trong công việc để tự củng cố tiềm lực tài chính của bản thân.

Ly Dich Phong Gucci

Thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục đắt tiền của Gucci.

Xe BMW Ly Dich Phong

Xe hơi sang trọng của Lý Dịch Phong là chiếc BMW 7 có giá bán tại Trung Quốc là hơn 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng).

Ngô Diệc Phàm - Nam thần bước ra từ truyện tranh

Ngô Diệc Phàm luôn là cái tên không thể vắng mặt trong những bảng xếp hạng nam thần hiện nay. Sau khi tách khỏi EXO và bắt đầu sự nghiệp solo của mình, anh đã đạt đượcnhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Anh đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của mình một bằng một số những vai diễn trong các phim điện ảnh đã ra rạp và nhận được những phản hồi khá tích cực từ khán giả như Có một nơi chỉ chúng ta biết, Lão pháo nhi hay Mỹ nhân ngư

Ngo Diec Pham Somewherw only

Có một nơi chỉ chúng ta biết phim điện ảnh đầu tiên của Ngô Diệc Phàm với vai trò nam chính đóng cặp với Vương Lệ Khôn.

Bên cạnh đó, anh cũng tham gia khá tích cực những hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, người mẫu. Những ca khúc nhạc phim do Ngô Diệc Phàm trình bày đều đạt hàng triệu lượt nghe, được mời catwalk trong show của Burberry tại Kensington Gardens ở London.

Ngô Diệc Phàm phủ sóng ở mọi lĩnh vực: âm nhạc, người mẫu thậm chí cả thể thao
Người hâm mộ chưa hết vui mừng khi thấy anh ra quay trở lại âm nhạc với những bản nhạc phim tuyệt vời thì thoắt cái lại thấy anh trở thành người mẫu của của Burberry tại London, thậm chí Diệc Phàm còn cùng đội Canada đấu bóng rổ với đội bóng từ Mỹ cho giải NBA - tập hợp những ngôi sao, và anh tham dự với tư cách ngôi sao Trung Quốc duy nhất được mời trừ trước tới nay

Con đường vươn tới danh hiệu ngôi sao Trung Quốc nổi tiếng toàn cầu còn mở rộng với việc tham gia bộ phim xXx: The Return of Xander Cage cùng ngôi sao hành động nổi tiếng Vin Diesel, bên cạnh các tên tuổi hàng đầu Châu Á gồm: Lý Liên Kiệt, Tony Jaa và Deepika Padukone.

Ngo Diec Pham tap chi

Với độ phủ sóng của mình, Ngô Diệc Phàm lọt top 100 người nổi tiếng quyền lực nhất trong làng giải trí Trung Quốc năm 2015 của Forbes Trung Quốc ở vị trí số 42. Thu nhập trong năm 2015 của anh lên đến hơn 26 triệu NDT (khoảng 91 tỷ đồng).

Thông chính thức về gia đình Ngô Diệc Phàm không được công khai tuy nhiên việc anh là hoa kiều Canada gốc Hoa và gia cảnh “không phải dạng vừa đâu” cũng là điều không khó đoán ngay từ khi anh còn là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng EXO.

Kris Chrome Hearts

Từ khi còn là thành viên EXO anh chàng đã có một bộ sưu tập đồ trang sức từ dây chuyền cho đến nhẫn rất đắt đỏ của hãng Chrome Hearts. Có những món phụ kiện như dây chuyền, vòng tay có giá đến hơn 1000 USD.

Kris áo khoác Saint Laurent

Anh không ngần ngại lựa chọn những sản phẩm thời trang đắt tiền của Saint Laurent. Chiếc áo khoác độc đáo này có giá là 1200 USD.

Ngoại hình, gia cảnh, sự nghiệp đều làm người ta phải ngưỡng mộ, Ngô Diệc Phàm đích thị là nam thần bước ra từ trong truyện tranh, mẫu đàn ông lý tưởng mà mọi cô gái đều hướng tới.

Lộc Hàm - Thiếu gia Bắc Kinh toàn tài

Thêm một cựu thành viên của EXO tách khỏi nhóm và bắt đầu sự nghiệp hoạt động solo của mình tại Trung Quốc và đạt được nhiều thành công.

Anh chàng đã tham gia diễn xuất Trở lại tuổi 20 với doanh thu phòng vé lên đến hơn 350 triệu NDT cùng với đó là vai nam chính trong bộ phim Tôi là nhân chứng hợp tác với đàn chị Dương Mịch. Dù là ngôi sao mới nhưng chính danh tiếng cực lớn đã giúp anh có được vị trí nam chính ngay từ những vai diễn đầu tay, điều này cho thấy sức hút cực lớn của cựu thành viên EXO.

Trong năm 2016 khán giả sẽ tiếp tục gặp lại Lộc Hàm với vai trò diễn viên chính trong phim điện ảnh Đạo mộ bút ký, ngoài ra là vai phụ trong dự án phim điện ảnh lớn The Great Wall của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đây đều là những dự án lớn, được đầu tư hết sức hoành tráng và được quan tâm ngay từ khi mới bắt đầu. Có thể thấy, mỗi hoạt động của “chàng trai vàng” đều được truyền thông, người hâm mộ theo dõi sát sao.

Tro lai tuoi 20 - Loc Ham

Lộc Hàm với vai diễn cháu trai của nữ chính trong Trở lại tuổi 20. Ngoài ra nhạc phim do anh trình bày cũng rất được yêu thích.

Đồng thời Lộc Hàm cũng phủ sóng hình ảnh trong nhiều chương trình giải trí, đặc biệt anh đã chính thức gia nhập dàn cast của Running Brother - chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Trung Quốc mùa 3 và đang tiếp tục quay mùa 4. Mức thù lao của Lộc Hàm không được tiết lộ nhưng được biết đó là một con số cực khủng.

Luhan RB

Chương trình truyền hình Running Brother giúp tên tuổi của Lộc Hàm càng được biết đến rộng rãi hơn.

Với thu nhập trong năm 2015 là hơn 28 triệu NDT (98 tỷ đồng), Lộc Hàm xếp thứ 37 trong bảng xếp hạng 100 người nổi tiếng quyền lực nhất trong làng giải trí Trung Quốc năm 2015 của Forbes Trung Quốc thậm chí vượt mặt nhiều tiền bối trong nghành.

Luhan

Lộc Hàm không tiếc chi cho những món đồ hàng hiệu đắt tiền : Balo da của hãng Burberry có giá hơn 42 triệu đồng, áo khoác da cổ lông cũng có giá lên đến hơn 98 triệu đồng.

Lộc Hàm là con một trong một gia đình quân nhân ở Bắc Kinh. Một số nguồn tin cho biết, gia đình Lộc Hàm rất khá giả và là một gia đình gia giáo. Anh thường được fans trêu đùa là “Thiếu gia Bắc Kinh”. Gia đình có bối cảnh lớn, gương mặt điển trai, tính cách thân thiện và đặc biệt cầu tiến trong công việc, đây chính là chàng hoàng tử trong mơ của các cô gái.

Hoàng Tử Thao - Người thừa kế sáng giá

Có vẻ như các cựu thành viên của EXO sau khi quay về quê nhà phát triển sự nghiệp solo đều đạt được nhiều kết quả tốt và Hoàng Tử Thao cũng không phải là ngoại lệ. Không xuất hiện liên tục với các dự án phim ảnh như Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm, nhưng Tử Thao cũng khá thành công với hoạt động âm nhạc, đặc biệt anh đã thành lập được studio của riêng mình.

T.A.O

Tháng 6/2015 Hoàng Tử Thao lập ra studio riêng của mình, cùng đội ngũ quản lý những hoạt động của anh ở Trung Quốc. Anh lấy nghệ danh mới, Z.TAO và ra mắt như một nghệ sĩ solo. Cho đến nay Tử Thao đã cho ra mắt 2 mini album và tổ chức thành công một mini concert.

Tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất, năm 2016 Tử Thao sẽ tham gia phim Mùa hè, chân dung tuổi 19 trong vai trò là nam chính và một vai phụ trong Thiết đạo phi hổ của Thành Long. Bên cạnh đó Hoàng Tử Thao cũng là nghệ sĩ trẻ nhất được lựa chọn để tham gia chương trình Laws of the Jungle bản Trung Quốc sẽ được phát sóng trong năm 2016 của đài truyền hình An Huy.

Thao Law of Jungle

Ảnh chụp với các thành viên tham gia Law of the Jungle bản Trung Quốc được Thao chia sẻ trên Instagram.

Gia cảnh mới được tiết lộ gần đây của gia đình Hoàng Tử Thao cũng không khỏi làm các fan hâm mộ choáng ngợp. Vào ngày 1/2, trang Star Today đã trích lời một trang thông tấn của Trung Quốc, tiết lộ sự thật gây choáng về khối gia sản “khủng” mà Hoàng Tử Thao sẽ được thừa kế trong tương lai. Theo như nguồn tin, bố của anh chàng đang lên kế hoạch sẽ truyền lại cho con trai mình số tài sản trị giá lên tới hơn 20 tỷ NDT (hơn 67 nghìn tỷ đồng). Quả thực, anh chàng chính là một “phú nhị đại” cực kỳ hoàn hảo.

Thao Mercedes Benz

Khi còn ở Thanh Đảo, Thao từng đi chơi cùng bạn trên chiếc xe Mercedes Benz đắt tiền.

Thao biệt thự Thanh Đảo

Hình ảnh được cho là biệt thự ở Thanh Đảo của gia đình Hoàng Tử Thao.

Thao nha

Ảnh mới về căn nhà sang trọng được chia sẻ trên Instargram của anh.

Hoa Thần Vũ - Công tử nhà giàu mê âm nhạc

Hoa Thần Vũ bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ sau khi dành được ngôi vị quán quân toàn quốc của cuộc thi Superboy của đài Hồ Nam tổ chức năm 2013. Anh đã nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc và tham gia vào nhiều chương trình truyền hình như Hoa tỷ đệ, Be the Idol, Who am I…

Hoa Than Vu nhan giai

Hoa Thần Vũ nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích tại lễ trao giải Weibo 2015.

Hoa Than Vu

Thu nhập trong năm 2015 của Hoa Thần Vũ là 14 triệu NDT, xếp ở vị trí số 42 bảng xếp hạng 100 người nổi tiếng quyền lực nhất trong làng giải trí Trung Quốc năm 2015 của Forbes Trung Quốc.

Hoa Thần Vũ còn được biết đến là con trai của phó chủ tịch hội đồng Tập đoàn vàng bạc đá quý Hoa Phúc Khuê lớn nhất tỉnh Hồ Bắc với doanh thu hàng năm lên đến 1,8 tỷ NDT (6,2 nghìn tỷ đồng). Vì vậy mà Hoa Thần Vũ chính là một công tử gia sống trong nhung lụa từ nhỏ, đồng thời anh cũng sở hữu nhiều tài sản có giá trị cao.

Xe Hoa Than Vu

Siêu xe Lamborghini của Hoa Thần Vũ.

Hoa Than Vu can ho

Căn hộ mới của anh nằm trong khu đô thị hạng sang tại Bắc Kinh.

Dù rất giàu có nhưng Hoa Thần Vũ không hề khoe khoang hay ỷ lại vào gia thế của mình để tiến thân trên con đường sự nghiệp. Điều này khiến cho anh nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

Không chỉ đơn thuần là công tử nhà giàu bề thế mà Hoa Thần Vũ còn có tài năng, luôn nỗ lực theo đuổi sự nghiệp ca hát vì thế mà anh chàng quả thực là một cái tên đắt giá trong dàn sao trẻ ở Trung Quốc hiện nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất