Giải Trí

Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng: Hay là mình bất chấp yêu nhau đi!

Hương Ngân
Chia sẻ

Không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu, Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng còn chơi rất thân ở ngoài đời. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng họ đang hẹn hò với nhau!

Bên cạnh nghi vấn hẹn hò với Hoàng Touliver, Tóc Tiên còn được các fan liên tục “gán ghép” với nam ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng. Không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu, Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng còn thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết trên Facebook cá nhân. Thậm chí, nhiều lúc nhìn cả hai không khá gì một đôi tình nhân ngọt ngào.

Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng.

Nhìn cả hai rất đẹp đôi phải không?

Tóc Tiên còn xa lạ với bất kỳ khán giả yêu nhạc nào. Nữ ca sĩ liên tục gây “bùng nổ” làng giải trí Việt với hàng loạt bản hit như Ngày mai, I'm in love, Baby don't cry, Em không là duy nhất… Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi trở thành HLV The Voice - Giọng hát Việt 2017 cùng với đàn chị Thu Minh, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

Trong khi đó, Mai Tiến Dũng cũng là cái tên được mọi người yêu mến tại thị trường hải ngoại. Vừa qua, nam ca sĩ gây chú ý khi trở về Việt Nam tham gia chương trình The Remix 2017.

Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng không chỉ là đồng nghiệp…

Mà còn là những người anh em thân thiết…

Tóc tiên từng chia sẻ, khoảng thời gian mới sang Mỹ du học, mọi thứ đều vô cùng bỡ ngỡ thì cô nhận được sự giúp đỡ hết mình từ Mai Tiến Dũng. Nam ca sĩ cũng chính là người hỗ trợ Tóc Tiên từ những bước đi đầu tiên ở sân khấu âm nhạc hải ngoại đến việc đi lại, ăn ở tại Mỹ. Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng có rất nhiều điểm chung như âm nhạc, mua sắm, thời trang, đi du lịch…

Trước nghi vấn hẹn hò, giọng ca Ngày mai khẳng định cô và Mai Tiến Dũng chỉ là anh em thân thiết, luôn bên cạnh nhau trong cuộc sống. Nếu ở Mỹ thì Mai Tóc Tiên được Mai Tiến Dũng, nhưng khi về Việt Nam thì cô lại hết mình hỗ trợ đàn anh.

Tuy nhiên trên Facebook cá nhân, thi thoảng giọng ca Ngày mai chuyện đã khác vẫn nói đùa Tóc Tiên: “Thôi thì nếu không yêu ai thì anh em mình bất chấp hết yêu nhau đi…”. Dĩ nhiên, những hình ảnh hay dòng chú thích đó nhanh chóng nhận được sự ủng hộ hết mình từ người hâm mộ. Mọi người vẫn không ngừng hy vọng một ngào nào đó Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng sẽ nên duyên vì cả hai vô cùng đệp đôi, hợp nhau.

Ở Mỹ, Mai Tiến Dũng chăm sóc Tóc Tiên rất chu đáo…

Nhưng khi về Việt Nam, Tóc Tiên lại nhận làm tài xế cho Mai Tiến Dũng.

Nam ca sĩ còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh Tóc Tiên ở nhiều nơi…

Sánh bước cùng nhau ở các sự kiện thảm đỏ…

Cho đến thân mật hết cỡ trong hậu trường…

Cùng nhau khoe thân hình nóng bỏng, quyến rũ…

Cặp đôi có phong cách thời trang sành điệu…

Không khác gì một đôi tình nhân ngọt ngào…

“Hay là Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng bất chấp hết yêu nhau đi….”!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất