Giải Trí

Tóc Tiên: 'Anh hùng là cứu người, còn Phương Nga mạnh mẽ là để cứu bản thân cô ấy'

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Tóc Tiên thẳng thắn cho biết mình không hề cáo buộc ai hay chẳng cần phải đấu tranh ủng hộ ai, bởi bản thân thấy đáng buồn khi một số người tung hô Phương Nga lên thành... anh hùng.

Kết thúc phiên xử chiều 29/6, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại còn đại gia Cao Toàn Mỹ vẫn khẳng định mình sẽ thuê luật sư để tiếp tục kiện và đòi lại 16 tỷ đồng. Chưa bao giờ một vụ án tình - tiền lại thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận như “Cuộc chiến Nga - Mỹ”.

Những ngày qua, công chúng luôn đứng về phía Phương Nga. Hình ảnh, tên của cô xuất hiện rầm rộ trên khắp các mặt báo, mạng xã hội… hầu như ai cũng “tung hô” rồi nể phục Phương Nga.

Rõ ràng, ai đúng ai sai vẫn chưa có hồi kết vì tòa án chưa đưa ra phán quyết cuối cùng. Bên cạnh những ý kiến bảo vệ Phương Nga thì cũng có không ít người đưa ra quan điểm cá nhân, trong đó có ca sĩ Tóc Tiên.

Chia sẻ mới nhất của Tóc Tiên về “anh hùng” Phương Nga.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ HLV Giọng hát Việt 2017 cho rằng: “”Không đẹp thì không có quà” - mà cũng nên 'không thông minh' nốt, càng ngu ngơ càng sống lâu. Giữa lùm xùm thông tin, rất cần những bài viết khách quan - kẻo hỏng cả 1 thế hệ vốn đã quen thần tượng hóa chuyện 'bánh - tiền'…”.

Quan điểm của Tóc Tiên nhanh chóng thu hút nhiều sự tranh luận gay gắt từ mọi người. Trong đó, có một cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ không hiểu bản chất vấn đề của vụ án: “Đây là án oan. Chuyện nào ra chuyện đó. Mọi người ủng hộ Phương Nga là ủng hộ vì một nền pháp luật công minh, đấu tranh chống lại hệ thống tư pháp bị lũng đoạn chứ không đồng nghĩa với việc ủng hộ lối sống của Nga“.

Tóc Tiên đanh thép đáp trả cư dân mạng, bảo vệ quan điểm cá nhân.

Vốn tính thẳng thắn nên Tóc Tiên đã không ngần ngại đáp trả đanh thép bình luận của cư dân mạng này: “Có ai bảo là oan hay không oan, cũng chả ai kết tội ai, ngay cả phiên tòa cũng chưa có kết luận cuối cùng. Bạn biết mở miệng ra bảo 'chuyện nào ra chuyện đó' thì bạn đang chửi thẳng vào mặt bạn - vì tôi không hề cáo buộc ai hay tôi cũng không cần phải đấu tranh ủng hộ ai, tôi chỉ thấy đáng buồn khi 1 số người tung hô lên thành anh hùng.

'Anh hùng' là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy mà. Cô ấy có vấn đề là chuyện của cô ấy. Vấn đề to hơn là tính bầy đàn của xã hội ngày nay. Hơn 2 năm trước, gần trăm người like bình luận của bạn, có ai dám mạnh miệng thú nhận rằng chưa từng đả kích/dè bỉu cô ấy về chuyện 'bánh - tiền'?!”.

Trương Hồ Phương Nga được chúng dành nhiều ưu ái trong những ngày qua.

Chưa chịu bằng lòng với quan điểm của Tóc Tiên, cư dân mạng này tiếp tục để lại bình luận cho rằng nữ ca sĩ là người của công chúng nên dùng từ cho lịch sự. Dĩ nhiên, Tóc Tiên cũng “chẳng phải dạng vừa” khi khẳng định mình không sai: “Ơ, bạn vào Facebook người khác mắng mỏ - đánh phủ đầu người ta thì cho rằng mình lịch sự hơn ai chăng?! Tôi bình luận không hề thô lỗ văng tục chửi thề - tôi cũng chả xưng 'mày - tao' mà rất lịch sự là 'tôi - bạn'! Tôi không thể biết được bạn hơn hay kém tuổi, tôi chỉ biết có vẻ như bạn học luật- thế nên ăn nói có logic hơn bạn nhé“.

Những phản hồi của Tóc Tiên nhận được sự ủng hộ, đồng tình từ mọi người. Đa phần đều cho rằng cách đáp trả của nữ ca sĩ rất thông minh.

Tôi không chê bai hay cáo buộc cô ấy - vì phụ nữ nên xứng đáng được hạnh phúc yêu thương. Nhưng câu chuyện bị biến tướng quá xa - giới trẻ nhìn vào họ sai lệch hết. 2 năm trước, các bác thi nhau cạnh khoé chửi bới cô ấy, nay tung hô như anh hùng…” - Nữ ca sĩ nhấn mạnh thêm.

Bản thân Tóc Tiên cho rằng “câu chuyện bị biến tướng quá xa - giới trẻ nhìn vào họ sai lệch hết”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất