Giải Trí

Tòa án tuyên bố ngày xét xử T.O.P

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Chỉ sau vài giờ bác sĩ báo cáo về bệnh tình chưa mấy khởi sắc của nam ca sĩ, phía tòa án đã có quyết định về ngày giờ xét xử vụ lùm xùm của anh.

Hôm 5/6, T.O.P bị cáo buộc hút cần sa hai lần ở dạng thường và hai lần ở dạng lỏng trên tổng số bốn lần. Dù vậy, bản thân T.O.P khẳng định mình không hút cần sa ở dạng lỏng và phía cảnh sát đưa ra thông báo sẽ làm rõ số lần cùng hình thức anh sử dụng chất cấm trong phiên tòa.

Đến nay, sau cuộc họp báo của các bác sĩ tại bệnh viện Ewha Woman’s University Mokdong, tình hình sức khỏe của nam ca sĩ vẫn chưa có chuyển biến tích cực thì phía tóa án đã đưa ra quyết định về ngày xét xử thành viên Big Bang.

Theo đó, tòa án Trung ương Seoul đã chính thức công bố phiên tòa xét xử nam ca sĩ 29 tuổi được ấn định vào cuối tháng này, tức là sẽ diễn ra vào ngày 29/6.

Các bản cáo trạng chống lại T.O.P đã được chấp nhận vào ngày 5/6 và được xử lý hai ngày sau đó. Trước đó, phía cảnh sát gửi một yêu cầu xét xử chính thức tới tòa án và đề xuất bản cáo trạng vào ngày 1/6, thời điểm truyền thông công bố nam thần tượng vi phạm pháp luật vì sử dụng cần sa.

Hiện, T.O.P được chăm sóc đặc biệt sau khi được phát hiện bất tỉnh hôm 6/6. Các kết quả xét nghiệm cho thấy anh bị sốc Benzodiazepine - một loại thuốc thần kinh phổ biến được sử dụng trong thuốc ngủ và thuốc chống lo âu.

Các bác sĩ nói rõ: “Chúng tôi không nắm được T.O.P đã uống bao nhiêu viên thuốc và là loại gì, chỉ chắc chắn là rất nhiều. Con số chính xác phải đợi anh ấy tỉnh lại để xác nhận. Vì T.O.P vẫn chưa hồi phục nên cần ở trong phòng chăm sóc đặc biệt. Trong những trường hợp như thế này, bệnh nhân có thể cần đến 1 tuần để hồi phục hoàn toàn”.

Sau scandal cần sa, T.O.P lần đầu tiên xuất hiện trước báo giới trong trang phục cảnh sát thẳng tắp cùng trạng thái tinh thần khỏe mạnh. Cảnh sát cũng đã tiết lộ rằng, dưới sự phơi bày của những cáo buộc gần đây, T.O.P đã không còn thích hợp với nhiệm vụ hiện tại của mình tại Văn phòng Quan hệ công chúng của Cơ quan Công an thành phố Seoul mà sẽ chuyển đến một đơn vị cảnh sát khác.

Mặc dù vẫn chưa xác định được nơi nào T.O.P sẽ được chuyển giao nhưng có thể anh ta sẽ được đưa tới một văn phòng ngoại vi nằm ở quận Yangcheon.

Theo đó, ngay sau khi T.O.P nhận được thông báo chính thức về truy tố của mình, anh sẽ bị điều khỏi văn phòng hiện tại và gửi về nhà. Nói một cách chính xác, T.O.P vẫn được coi là cảnh sát trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng thời gian nam nghệ sĩ ở nhà để chờ đợi quyết định từ tòa án và văn phòng công tố sẽ không được tính vào thời gian thực hiện nghĩa vụ.

Trong trường hợp T.O.P nhận một bản án trên 18 tháng, anh ta sẽ bị cưỡng bức trục xuất khỏi quân đội. Nếu mức phạt tù ít hơn 18 tháng, ngay cả trong trường hợp được xử trắng án, nam nghệ sĩ sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ còn dang dở của mình trong quân đội cho đến ngày xuất ngũ.

Theo: Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất