Giải Trí

'Tình như cái bình', fan đã chờ Kelvin Khánh rước Khởi My lâu lắm rồi!

T.H
Chia sẻ

Trước khi có thông báo chính thức từ Kelvin Khánh về đám hỏi của anh và Khởi My, cặp đôi đã khiến fan bấn loạn vì loạt ảnh "tình trong như đã mặt ngoài không chịu thừa nhận" của mình.

Sau MV “Gửi cho anh 1” năm 2013, Kelvin Khánh và Khởi My đã “được” fan hết lòng ủng hộ để trở thành một cặp đôi siêu nhắng nhít, dễ thương của làng giải trí Việt. Thậm chí, các fan còn mơ về một đám cưới của VinZoi.

Vì quá yêu mến và mong chờ một kết thúc có hậu, fan đã chế ảnh từ ăn hỏi …

… cho đến đám cưới.

Cuối năm 2016, sau nhiều tin đồn hẹn hò và đã nhất quyết phủ nhận, cặp đôi đã dắt tay nhau “công khai hẹn hò” tại một nhà hàng trong chương trình “Gặp là chiến” của ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live. Sự xuất hiện tình cảm của cả hai đã nhận được sự “hoan hỉ” chúc phúc từ các fan hâm mộ. Mỗi một cử chỉ tình cảm, chăm sóc sau, dù lầy lội của Kelvin Khánh và Khởi My đều khiến fan hò hét, gào lên sung sướng.

Tối mai, cặp đôi sẽ lần đầu xuất hiện trên một kênh truyền hình trực tiếp sau thông báo đính hôn, tại “Khởi My vs Kelvin Khánh: Gặp là chiến”: http://www.vlive.tv/video/28459 . Trước đó, hãy xem lại tập mới nhất mà cặp đôi chủ trì: http://www.vlive.tv/video/27738.

Tình như cái bình thế này thì cần gì công khai, fan đều hiểu hết mà.

Được lòng má Năm (mẹ của Khởi My) nên dù mẹ có đi cùng, thì cả hai vẫn tình củm thế này đây.

Chúc mừng cặp đôi bá đạo Khởi My - Kelvin Khánh. Chúc hai người đầu bạc răng long, hạnh phúc vô bờ bến.

Khởi My vs Kelvin: Gặp là chiến phát sóng vào 19h tối thứ 4 hàng tuần trên V Live. Ngoài ra, V Live còn mang đến nhiều chương trình giải trí hấp dẫn dành cho các khán giả, như: “MStory: Nghệ sĩ tâm sự cùng âm nhạc”, “KTV: Sao Kpop trải nghiệm Vpop”, “#Limseendabest: Chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng Quỳnh Anh Shyn và Salim”. Bên cạnh đó, một cuộc thi siêu hot #VLiveKPOPDanceCover dành các fan yêu kpop, thích cover dance của thần thượng, với giải thưởng là một chuyến du lịch trọn gói sang Hàn Quốc đang được V Live tổ chức, thu hút rất đông sự chú ý của công động kpop fan. Hãy tham gia ngay, thông tin chi tiết: http://bit.ly/2pyRKf6.

Hiện nay, V Live đã có các phiên bản dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất