Giải Trí

Tiết lộ thù lao quảng cáo 'khủng' của sao nữ hạng A Trung Quốc

Chia sẻ

Với mỗi quảng cáo đại diện, Phạm Băng Băng có thể thu về con số 60 tỷ đồng hay Đường Yên cũng ngấp nghé hàng chục tỷ.

Sina cho hay, thù lao quảng cáo luôn là nguồn thu chính của các nghệ sĩ Trung Quốc. Thống kê cho thấy, Phạm Băng Băng đang là nữ hoàng quảng cáo xứ Hoa ngữ. Cô được trả thù lao đến 18 triệu NDT (hơn 60 tỷ đồng) khi góp mặt trong một quảng cáo.

“Các thương hiệu lớn thích Phạm Băng Băng bởi cô ấy mang hình tượng của ngôi sao quốc tế. Đó là lý do Phạm Băng Băng đắt show quảng cáo nhất nhì hiện nay” - một người trong ngành cho biết. hiện, Phạm nắm giữ khoảng 20 quảng cáo cao cấp.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng trong một sự kiện.

Angela Baby đang là bà chúa quảng cáo.

Cô cùng Angela Baby đang là bà chúa quảng cáo.

Cũng được trả thù lao 'trên trời' tăng chóng mặt trong thời gian này là Angela Baby. Cô nhận cát-xê khoảng 10 triệu NDT (25 tỷ đồng). Sau khi cưới Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby còn có nguồn thu cao đáng kể nhờ quảng cáo, dự show truyền hình. Cô đóng 15 mẫu quảng cáo và được coi là “gương mặt quen thuộc trên truyền hình” trong năm qua.

Đường Yên, Lưu Diệc Phi duy trì ổn định với thù lao 9 triệu NDT. Nhiều người cho rằng, Lưu Diệc Phi quá kén về hình tượng và đây là lý do khiến cô không có nhiều nhà quảng cáo sẵn sàng hợp tác. Ngôi sao đang lên Triệu Lệ Dĩnh được trả thù lao 7 triệu NDT.

Đường Yên.

Đường Yên.

Lưu Diệc Phi là đại diện của thương hiệu Dior.

Lưu Diệc Phi là đại diện của thương hiệu Dior.

“Đường Yên hay Lệ Dĩnh đều bị nhược điểm về ngoại hình với gương mặt khó được các hãng quảng cáo yêu thích. Đường Yên mặt lạnh còn Lệ Dĩnh trẻ con. Tuy nhiên, nhờ tên tuổi đang lên, họ vẫn thuộc top sao được trả thù lao cao” - nguồn tin cho biết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất