Giải Trí

Thúy Vi mỉa mai khi thấy Midu quay lại với Phan Thành?

Chia sẻ

Chỉ 30 phút sau khi Midu và Phan Thành lộ ảnh thân thiết trên các phương tiện truyền thông, cô gái Cà Mau đăng ngay một status mới vô cùng ẩn ý, phải chăng muốn "đá xéo" Midu và Phan Thành?

Ngày hôm qua, người hâm mộ bất ngờ khi thấy hình ảnh hẹn hò của diễn viên Midu và thiếu gia Phan Thành. Chuyện tình cảm của họ tưởng như đã chấm dứt sau khi Phan Thành lừa dối Midu để nhắn tin tán tỉnh Thúy Vi - một nữ sinh tại Cà Mau. Sau khi sự việc bị lật tẩy, Phan Thành đã tìm cách xin lỗi và nối lại quan hệ với Midu rất nhiều lần và có lẽ sự kiên trì của anh đã hàn gắn trái tim bị tổn thương của nữ diễn viên xinh đẹp.

Hình ảnh hẹn hò của Midu và Phan Thành ngày hôm qua

Hình ảnh hẹn hò của Midu và Phan Thành ngày hôm qua

Tuy nhiên, khi hình ảnh đi chơi vui vẻ của cặp đôi được đăng tải trên các mặt báo. Tình địch của Midu bất ngờ đăng dòng trạng thái, dường như muốn ám chỉ Midu ham mê vật chất nên mới quay lại với Phan Thành: “Đâu có ai ngu mà bỏ tiền. Rất thông minh”.

thuyvy

Ngay sau đó ít phút, cô gái này đã xóa dòng trạng thái trên nhưng vẫn có người hâm mộ chụp lại được. Những người yêu mến diễn viên Midu chỉ trích Thúy Vi đã phá hoại tình cảm của người khác và thích gây sự chú ý. Đồng thời bày tỏ mong muốn Phan Thành sẽ biết trân trọng một cô gái như Midu.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn Phan Thành sẽ trân trọng Midu

Nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn Phan Thành sẽ trân trọng Midu

Chia sẻ
Tin mới nhất