Giải Trí

Thủy Tiên trải lòng về tuổi thơ bị đánh đập đến tóe máu, xâm hại tình dục nhiều lần

Thiên Bảo
Chia sẻ

Có lẽ những đau đớn, cực khổ trong quá khứ đã tôi luyện nên một Thủy Tiên mạnh mẽ như ngày hôm nay mà công chúng được thấy.

Là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng, sở hữu đường cong gợi cảm, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn, Thủy Tiên còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc bên chồng và con gái kháu khỉnh. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, để có vị trí như ngày hôm nay, giọng ca Kiss me đã trải qua quãng thời gian cơ cực đến nỗi “thèm một mẩu bánh mì để ăn đến chảy nước miếng”.

Tuổi thơ của bà xã Công Vinh không êm đềm như bao đứa trẻ cùng trang lứa, bởi năm cô lên 9 tuổi, bố cô đã qua đời sớm vì căn bệnh lao phổi. Những năm tháng hãi hùng, đau đớn đó vẫn luôn là một phần ký ức đầy ám ảnh và không thể xoá mờ trong cô.

Đặc biệt, mới đây, chia sẻ trên tạp chí Đẹp, Thủy Tiên lại hé lộ thêm một “mảng tối” nữa trong khoảng thời gian tuổi thơ đầy cơ cực của cô. Cụ thể, sau khi cha mất, mẹ bị đau dạ dày, thường xuyên nôn ra máu, họ hàng cho rằng mẹ cô cũng bị lao phổi nên đã đuổi hai mẹ con ra khỏi nhà. Mẹ Thủy Tiên phải tá túc ở chùa còn nữ ca sĩ bị gửi vào nhà một bảo mẫu.

Mỗi sáng thức dậy, tôi phải làm lụng như giúp việc trong nhà. Đúng giờ đi học về là phải có mặt ở nhà, mỗi ngày đều phải ăn đòn hơn 100-200 cây. Cái cây nó to bằng ngón cái mà bị đánh tới khi cái cây tưa ra, không thể đánh được nữa. Ngày nào tôi cũng bị như thế, máu me đầy mình. Cô đó cứ tức lên là bạo hành như vậy. Trong khoảng thời gian đó, tôi chỉ mong mỏi được mẹ qua thăm nhưng hết ngày này qua ngày nọ đều không thấy” - Thủy Tiên từng phải trải qua những trận đòn roi đầy man rợ, đến nỗi tóe máu.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ, khoảng thời gian sống tại nhà bảo mẫu, cô liên tục bị người con trai nuôi của bà xâm hại tình dục. Cô chia sẻ, dù đã kể lại cho mẹ nghe nhiều lần nhưng bà không tin. Mãi đến khi mẹ cô nhìn thấy những vết thương mưng mủ trên vành tai con gái, bà mới đón cô về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất