Giải Trí

Thực hư việc Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu sẽ bị cấm lên sóng truyền hình?

Chia sẻ

Theo tin mới nhất từ hãng tin QQ, cặp sao "Thượng ẩn" có thể sẽ bị giới chức Trung Quốc ra lệnh cấm xuất hiện trong bất kỳ show truyền hình nào.

Hãng tin QQ ngày 2/4 cho hay, Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du vừa nổi tiếng nhờ Thượng ẩn đã đắt show tại thị trường Đại lục. Hai người thường được mời tham gia các show thực tế nổi tiếng như Amazing Race 3 của đài Thâm Quyến, Happy Camp và gần đây đang quay dở dang show Run Time 2 do đài Hồ Nam thực hiện.

Những hình ảnh từ các buổi ghi hình show được rò rỉ trên mạng tạo hiệu ứng đám đông rất lớn. Khán giả luôn ủng hộ cặp sao xuất hiện trong nhiều sự kiện chung.

resize_hoanganhdu5

resize_hoanganhdu3

Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du tham gia ghi hình các show thực tế gần đây.

Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du tham gia ghi hình các show thực tế gần đây.

Tuy nhiên, trong chiều 2/4, nhiều nguồn tin nội bộ cho biết, giới chức Trung Quốc không hài lòng với việc cặp sao nổi danh từ phim đồng tính lại được o bế. Theo đó sẽ có văn bản yêu cầu cấm tất cả các chương trình của Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du trên sóng truyền hình. Những tiết mục đã ghi hình gameshow trước đó cũng bị cắt bỏ. “Trong trường hợp không thực hiện, chương trình sẽ bị cắt phát sóng”, QQ cho hay.

Nguồn tin cho biết, các đài truyền hình khó có thể hợp tác với Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du. Họ không thể chỉ vì hai cá nhân mà hủy bỏ cả show.

Liên hệ với đại diện đài Thâm Quyến, Chủ nhiệm chương trình - Trương Đan cho biết cô chưa nghe gì về văn bản này. Trong khi đó, phía đại diện đài Hồ Nam cũng xác nhận chưa nghe thông tin do báo chí đăng tải.

Cặp sao có nguy cơ đối diện lệnh cấm trên truyền hình.

Cặp sao có nguy cơ đối diện lệnh cấm trên truyền hình.

Mặc dù vậy, một vị nằm trong ban tổ chức các show của đài Hồ Nam tên A Thụy cho biết tin cấm Hứa Ngụy Châu và Cảnh Du, người trong ngành đều biết. “Chúng tôi cần phải xem xét thêm và hỏi rõ lý do. Chuyện gì cũng cần có nguyên nhân, giống như TFBOYS chưa đủ tuổi thành niên nên bị hạn chế tham gia show. Không thể chỉ nói bằng văn bản”.

Nguồn tin Sina cho biết, trong thời gian tới, hoạt động của cặp sao Thượng ẩn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể theo chiều tiêu cực.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất