Giải Trí

Thực hư câu chuyện 'đụng chạm' giữa FC Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Trong đêm nhạc tối 6/3, cả Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP đều để lại dấu ấn của riêng mình với những phần trình diễn làm mãn nhãn khán giả. Tuy vậy, câu chuyện hậu trường của buổi diễn vừa được tiết lộ khiến không ít fan hâm mộ của cả hai dậy sóng.

Theo như câu chuyện được trích dẫn từ một tài khoản Facebook thì trong đêm diễn vào tối 6/3 vừa qua tại SVĐ QK7 (TP HCM), một tình huống không hay ho đã xảy ra giữa Sơn Tùng M-TP và fan của ca sĩ Mỹ Tâm.

Son tung

Theo như chủ nhân của những dòng chia sẻ này, khi chương trình đang trong phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP thì Mỹ Tâm đến. Ngay lúc đó, fan của ca sĩ Mỹ Tâm vốn đến từ đầu chương trình đã gây ồn cụ thể là 'la hét náo động một góc' khiến khán đài sân khấu 'chia làm đôi'.

My Tam 7

Mỹ Tâm luôn có lực lượng fan hùng hậu sát cánh bên mình.

Người này còn nói thêm: 'Đến khi giao lưu tặng hoa thì Tùng ứng xử khéo khi qua tặng fan Mỹ Tâm' nhưng phản ứng của fan Mỹ Tâm lại là 'quay mặt đi, hay gục mặt xuống hoặc im lặng tránh né…'. Tuy vậy, cuối cùng cũng có một bạn fan Mỹ Tâm đến nhận hoa mà Tùng tặng.

Son Tung 4

Sơn Tùng đã có hành động 'rất khéo' với fan Mỹ Tâm.

Những chia sẻ ở trên nhanh chóng được cộng đồng fan của cả hai ca sĩ chú ý và đưa ra những phản hồi đầu tiên:

My Tam 12

Những bình luận cảm thông với Mỹ Tâm vì cho rằng bản thân cô cũng không muốn như thế.

My Tam 11

Có cả bình luận cung cấp thêm thông tin rằng người nhận hoa sau đó đã không được yên.

Sự việc trên trôi qua rất nhanh nhưng cũng đáng để fan của hai ca sĩ tiếp tục phải 'bận tâm' khi một ngày trước đó, tình trạng 'cơm không lành, canh chẳng ngọt' giữa 2 fanclub đã diễn ra ở một đêm nhạc khác tại TPHCM thu hút rất đông khán giả với sự xuất hiện của hàng loạt sao lớn như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh. Trong đêm nhạc, khi đến phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP, một góc khán đài đã vô cùng yên lặng và không hề có một ánh đèn led cỗ vũ nào.

Phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP với 'biển đen' lạ thường.

Bức xúc trước hành động không đẹp này từ fan của các ca sĩ khác (đặc biệt là phần đông fan của Mỹ Tâm), một tài khoản thuộc cộng đồng Sky - FC Sơn Tùng lên tiếng kêu gọi “tẩy chay” FC Mỹ Tâm. Tài khoản này cũng chia sẻ việc FC Sơn Tùng bị FC Mỹ Tâm “hất hủi” khi không tạo điều kiện cho có chỗ ngồi và nói chuyện 'dễ nghe' so với fan của Đông Nhi, IsaacNoo Phước Thịnh chỉ vì là “tụi cấp 2”.

st

Đây không phải là lần đầu tiên giữa fan của Sơn Tùng M-TP và fan của Mỹ Tâm xảy ra hiềm khích dẫn đến việc FC Mỹ Tâm tạo ra 'biển đen' trong các phần trình diễn của nam ca sĩ Chắc ai đó sẽ về. Trước đây trong chương trình Giọng hát Việt, Sơn Tùng cũng đã từng phải chịu 'biển đen im lặng' từ FC Mỹ Tâm trong phần trình diễn của mình. Hành động 'biển đen im lặng' hay còn gọi là Black Ocean không còn xa lạ gì đối với những fan Kpop.

Son Tung 5

Một 'biển đen im lặng' mà nhóm nhạc nữ SNSD từng phải gánh chịu.

Đối với bất kì thần tượng Hàn nào thì việc phải trình diễn giữa 'biển đen im lặng' là điều không một ai mong muốn. Ngay cả những nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc như SNSD hay T-Ara cũng từng phải trải qua trường hợp khủng khiếp này. Ở Việt Nam, trước Sơn Tùng thì nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã từng bị fan Mỹ Tâm tạo nên “biển đen im lặng”:

Ha Ho

'Biển đen im lặng' của fan Mỹ Tâm dành cho Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù mới đây, trong cuộc đua đến lễ trao giải MTV EMA 2015 ở hạng mục Best Worldwide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc) của Sơn Tùng M-TP, cả Mỹ Tâm và học trò của cô tại Giọng hát ViệtĐức Phúc đều lên trang cá nhân đồng loạt share và kêu gọi mọi người tích cực bình chọn cho đại diện của Việt Nam, không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP thì việc 'đụng độ' giữa fan của hai ca sĩ này vẫn luôn tiếp diễn và chưa có hồi kết. Những ngày tới có lẽ sẽ là những ngày rất “nóng” khi các luồng ý kiến trái chiều nhắm đến FC của hai ca sĩ này không ngừng gia tăng.

Chia sẻ
Tin mới nhất