Giải Trí

Thực hiện cảnh quay nguy hiểm trong 'Deadpool 2', nữ diên đóng thế tử vong tại chỗ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Trong lúc thực hiện cảnh quay với xe máy không phanh, nữ diên viên bị mất lái đâm vào toà nhà gần đó dẫn dến thiệt mạng.

Hôm 14/8, một tai nạn hi hữu đã xảy ra với đoàn làm phim Deadpool 2 khi ê-kip ghi hình đang thực hiện các cảnh quay tại Vancouver, Canada. Theo đó, một nữ diễn viên đóng thế chưa xác định được danh tính đã thiệt mạng vì cảnh đuổi bắt bằng xe máy không phanh.

Tờ TMZ cho hay, phương tiện này bị mất lái rồi đâm thẳng vào cửa kính tầng 1 của tòa nhà Shaw Tower. Nữ diễn viên lập tức được đưa lên xe cứu thương nhưng không qua khỏi.

Hiện trường vụ tai nạn.

Deadpool phần đầu tiên ra mắt hồi tháng 2/2016 và đã trở thành 1 trong những bộ phim siêu anh hùng ăn khách nhất tính đến hiện nay. Thành công của bộ phim khiến hãng 20th Cetury Fox tiếp tục sản xuất phần 2 và Ryan Reynolds cùng các ngôi sao như Zazie Beetz, Josh Brolin, Morena Baccarin… chính là những thành viên trong “Biệt đội dị nhân”.

Diễn viên tử nạn là người đóng thế cho Zazie Beetz. Sự ra đi của cô khiến đoàn làm phim cùng hãng sản xuất vô cùng đau lòng.

Nam diễn viên Ryan Reynolds và Zazie Beetz trên trường quay Deadpool 2.

Đại diện của hãng 20th Century Fox chia sẻ: “Chúng tôi rất buồn khi tai nạn xảy ra trên phim trường Deadpool 2. Xin chia sẻ mất mát với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của thành viên xấu số trong khoảng thời gian khó khăn này”.

Trong khi đó, diễn viên Ryan Reynolds viết trên trang cá nhân: “Chúng tôi đau đớn, sốc và tuyệt vọng… nhưng nhận ra rằng chẳng có gì có thể so với nỗi đau mà gia đình và người thân của cô ấy phải chịu lúc này”.

Bộ phim do đạo diễn Tim Miller chỉ đạo, dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 2/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất