Giải Trí

Thu Thủy: 'Tôi và Yến Trang đều đã lớn cả rồi, ghét nhau gì nữa'

Thiên Thiên
Chia sẻ

Giọng ca "Riêng mình tôi" vừa có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mâu thuẫn giữa cô và Yến Trang hơn 10 năm qua.

Vừa qua, trong chương trình Remix Story với nhân vật chính là 4 cựu thành viên nhóm Mây Trắng gồm: Thu Ngọc, Yến Trang, Yến Nhi và Ngọc Châu. Họ lần lượt chia sẻ những câu chuyện chưa từng công bố của nhóm trong quá khứ. Nổi bật trong đó là sự việc Yến Trang lần đầu chia sẻ về những xích mích giữa cô với Thu Thủy.

Bản tính tôi kiệm lời, không biết xởi lởi trước với người khác. Tôi không sống trái được với suy nghĩ và tính cách của mình, nên vẫn còn mối bất hòa chưa gỡ được với Thu Thủy“, Yến Trang nhắc lại.

Trước những chia sẻ của Yến Trang, Thu Thủy cũng đã có những phản hồi về vấn đề này. Trả lời trên một trang báo, cô cho biết những chuyện 4 thành viên còn lại trong nhóm Mây Trắng đã nói thật ra chỉ là những vụn vặt của con gái ở tuổi mới lớn. Đến bây giờ, khi Thu Thủy gặp lại Thu Ngọc hay Ngọc Châu, tất cả hiểu lầm trên đều trở thành những mẩu chuyện vui để mọi người nhắc lại.

Thu Thủy gặp lại Thu Ngọc, Ngọc Châu, Duy Uyên (thành viên nhóm Mắt Ngọc) trong một lần họp mặt vào năm ngoái.

Còn về chuyện xích mích mà Yến Trang đã chia sẻ, đến thời điểm hiện tại, bản thân Thu Thủy cũng không nghĩ ra mâu thuẫn giữa hai người là gì.

Yến Trang là một người ít nói, đúng như cô ấy tự nhận. Lúc đó, tôi cảm nhận Trang không thích mình nên tôi cũng không nói chuyện. Dần dần, giữa chúng tôi tự nhiên có khoảng cách. Thực sự là không xảy ra chuyện gì”, Thu Thủy nói.

Tôi và Trang không… giựt bồ của nhau, không ai nợ tiền ai. Còn chuyện cạnh tranh nhau trong công việc là bình thường”, Thu Thủy cho rằng giữa hai người không hề xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào dẫn đến việc rạn nứt tình cảm.

Tôi và Trang đều đã lớn cả rồi, ghét nhau gì nữa. Chưa kể, trong trường hợp này, dùng chữ “ghét” là không phù hợp với chúng tôi”, Thu Thủy thẳng thắn.

Ngoài ra, giọng ca Riêng mình tôi cũng hy vọng Yến Trang sẽ hiểu tấm lòng của mình và cả hai cùng các thành viên còn lại trong nhóm Mây Trắng sẽ có một buổi ngồi lại, thoải mái nói chuyện với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất