Giải Trí

Thu Minh đang đối đầu với 'Móng vuốt của con rồng Việt Nam'

Chia sẻ

Cuộc chiến pháp lý của "nữ hoàng nhạc dance" và ông chủ tập đoàn CT Group Trần Kim Chung càng lúc càng đi vào gay cấn.

Đây là vụ kiện tụng gây chấn động và khiến nhiều người quan tâm theo dõi. Chưa biết ai sẽ chiếm ưu thế trong vụ kiện này bởi án tại hồ sơ và chỉ khi nào có phán quyết của tòa án thì mọi chuyện mới hai năm rõ mười. Tuy nhiên, nhìn vào lịch sử của hai nhân vật này để thấy, họ thực sự là ai trong cuộc chiến mà mình đang là chiến binh.

Thu Minh giọng ca được xếp vào hàng top ten của giới giải trí Việt nói chung, còn ở lĩnh vực ca hát, có thể nói, cô cũng là một “nữ hoàng” không thể phủ nhận.

Ngoài sự nghiệp lẫy lừng, Thu Minh còn có một người chồng ngoại quốc cũng là doanh nhân tầm cỡ. Người đàn ông này có vị thế trên thương trường, và trên bầu trời, ông cũng từng sở hữu máy bay riêng. Nói thế để thấy, cặp đôi thuộc vào hàng thế lực chứ không phải dạng vừa đâu.

thuminh

Ca sĩ Thu Minh.

Ở vị thế đối đầu, ông chủ tập đoàn CT Group Trần Kim Chung cũng không phải người có thể giỡn chơi. Đây là người đàn ông sở hữu tập đoàn từng được Nhật Báo Wall Street Journal của Hoa Kỳ nhìn nhận là “Móng vuốt của con rồng Việt Nam”.

Trần Kim Chung làm Chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn này với thâm niên hơn 30 năm gắn bó với công việc kinh doanh. Ông quản lý tới 36 đơn vị thành viên và hàng nghìn nhân viên đang làm việc trong các công ty con của mình.

Ông Trần Kim Chung.

Ông Trần Kim Chung - Chủ tập đoàn CT Group.

Năm 2012, Tập đoàn CT Group và cá nhân ông Trần Kim Chung đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

CT Group được thành lập từ năm 1992, phát triển mạnh trong nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Đầu tư tài chính, Ẩm thực - Giải trí và Giáo dục - Y tế, Đồn điền - Khai thác khoáng sản và Du lịch sinh thái.

Năm 2012, CT Group gây rúng động với việc thưởng Tết cho nhân viên có nhiều đóng góp là ngôi nhà 8 tỷ đồng kèm theo khoản tiền mặt lên đến 200 triệu đồng.

>>Xem thêm: Thu Minh quyết kiện công ty bất động sản ra tòa vì chậm giao nhà 85 tỷ

Chia sẻ
Tin mới nhất