Giải Trí

Thông báo: Mỹ Tâm sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2019 tại SVĐ sức chứa 40.000 khách mời

Tuấn Hà
Chia sẻ

Thậm chí, "Họa mi tóc nâu" còn nghiêm túc suy nghĩ về việc có nên truyền hình trực tiếp lễ cưới của mình hay không?

Chiều ngày 14/1, Mỹ Tâm đã có buổi fan meeting tại TP HCM. Không hổ danh là một trong những fanclub lớn mạnh, ngay từ rất sớm người hâm mộ nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã xếp hàng dài để có thể gặp được thần tượng. Xuất hiện trẻ trung trong màu tóc mới toanh, Mỹ Tâm khiến không khí như “nổ tung”.

Họa mi tóc nâu xuất hiện trong sự phấn khích tột độ của fan.

Màu tóc mới thực sự khiến người hâm mộ thích thú.

Fan Mỹ Tâm phủ kín một góc phố trung tâm TP HCM.

Ngoài những bài hát được yêu thích thì phần giao lưu giữa Họa mi tóc nâu và người hâm mộ cũng được chú ý. Đặc biệt khi được hỏi về việc: “Nếu làm đám cưới thì có bán vé đêm này hay không?” Mỹ Tâm bật cười chia sẻ: “Có thể mình sẽ làm ở SVĐ với sức chứa 40.000 khán giả. Không phải năm sau, mà là năm sau nữa”. Lời khẳng định của cô nàng đã khiến các fan hò hét phấn khích. “Tâm có nên truyền hình trực tiếp không nhỉ? Nếu trực tiếp thì liệu có bán được vé không?” - Nữ ca sĩ dí dỏm.

Mỹ Tâm khẳng định sẽ lên xe hoa vào năm 2019.

Tâm có nên truyền hình trực tiếp đám cưới không nhỉ?“.

Khoảnh khắc một fan nhí bất ngờ xuất hiện gọi cô là Mẹ khiến Họa mi tóc nâu bối rối. Thì ra đây là phần kịch bản tiểu phẩm mà fan Mỹ Tâm dành tặng riêng thần tượng.

Bên cạnh đó, câu chuyện về đêm Giáng sinh và nghĩa cử đẹp của Mỹ Tâm cũng được fan tự hào nhắc lại. Nữ ca sĩ cho rằng, là một nghệ sĩ nếu chỉ mang tiếng hát tới khán giả cùng những bộ cánh lung linh thì bình thường quá. Cô muốn hướng về những hoạt động thiện nguyện nhiều hơn. Họa mi tóc nâu cũng không giấu được mong muốn tổ chức một cuộc thi ca hát dành riêng cho những bạn trẻ khuyết tật nhưng có đam mê nghệ thuật.

Những ngày đầu năm, Mỹ Tâm thường xuyên tổ chức gặp mặt fan vì đây cũng là thời điểm cô bước sang tuổi mới.

Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng mình.

Khoảnh khắc một fan xúc động chia sẻ những tâm tư, tình cảm dành cho thần tượng.

Cô cùng người hâm mộ thổi nên mừng sinh nhật.

Cũng trong ngày này, Mỹ Tâm ra mắt DVD Ô cửa màu xanh - Liveshow diễn ra vào 16/1/2015. Cô đã dành thời gian để ký đĩa tặng người hâm mộ. Cùng xem một số hình ảnh mới nhất của Họa mi tóc nâu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất