Giải Trí

'Thiên vương' Quách Phú Thành cùng bà xã kém 22 tuổi sắp đón con gái đầu lòng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau 4 tháng kết hôn, cặp đôi kém nhau 22 tuổi sẽ đón con gái đầu lòng vào tháng tới.

Quách Phú Thành và người mẫu nóng bỏng Phương Viên công bố chuyện tình cảm vào đầu tháng 12/2015, cả hai bí mật đăng kí kết hôn hồi đầu tháng 3 và chính thức trở thành vợ chồng một tháng sau đó. Đến nay cặp đôi kém nhau 22 tuổi chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng.

Theo truyền thông Hồng Kông, Quách Phú Thành đã sắp xếp ổn thỏa mọi thủ tục liên quan đến việc sinh sản cho bà xã, “thiên vương” đã chi hơn 8,7 vạn tệ để bao trọn gói sinh 4 ngày 3 đêm. Mẹ của Phương Viên trước mắt bay từ Thượng Hải đến Hồng Kông chuẩn bị chào đón cháu ngoại cưng chào đời.

Phương Viên cùng bố mẹ ruột.

Trước đó, hôn lễ của thiên vương sinh năm 1965 và cô dâu trẻ kém mình 22 tuổi thu hút sự chú ý của hàng loạt cơ quan báo chí truyền thông Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc.

Nhiều câu hỏi được đặt ra là phải chăng Phương Viên đang mang thai nên phải cưới “chạy bầu”. Nguồn tin nội bộ cho hay thật ra bà xã trẻ tuổi của Quách Phú Thành đã mang thai, việc không công bố ra ngoài là vì “thai chưa đủ ba tháng nên người lớn không cho nói”.

Tuy nhiên, khi báo chí đề cập đến vấn đề này cặp đều khéo léo né tránh vấn đề, Phương Viên cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh mặc đồ rộng và chụp hình tập trung vào phần mặt.

Hiện tại, khi tin tức chào đón em bé được công bố đồng nghĩa với việc mọi tin đồn trước đây là sự thật, cặp đôi sẽ chính thức hạ sinh “công chúa” vào tháng 4 sau bốn tháng kết hôn .

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất