Giải Trí

Thí sinh miền Trung nổi bật tại vòng casting Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 tiếp tục đến với khu vực miền Trung thu hút sự tham gia của đông đảo các người đẹp đến từ Đà Nẵng, Huế và nhiều địa phương trong khu vực.

Trong hai ngày 21 và 22/6, tại hai Thành phố Đà Nẵng, Huế, BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã tổ chức casting tuyển chọn những cô gái xuất sắc nhất của khu vực miền Trung. Đây là hoạt động sơ tuyển cuối cùng để cuộc thi bước vào vòng bán kết khu vực Miền Bắc sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 30/6 và bán kết khu vực Miền Nam được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/7. 

Casting-hh-mien-trung (2)

50 cô gái xinh đẹp đến từ Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế và các khu vực lân cận tươi tắn như một vườn hoa khoe sắc giữa thành phố biển đầy nắng.

Casting-hh-mien-trung (3)

Hình ảnh người con gái miền Trung đằm thắm, ngọt ngào đã được truyền tải rõ nét qua vòng sơ tuyển nhan sắc của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng.

Casting-hh-mien-trung (13)

Thí sinh Ngô Thị Quỳnh Châu mang vẻ đẹp đậm chất Huế cuốn hút mọi ánh nhìn tại buổi casing Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu khu vực miền Trung. Quỳnh Châu sinh năm 1995, cao 1,69m từng đạt giải Người đẹp Áo dài của cuộc thi Hoa khôi du lịch Huế năm 2015.

Casting-hh-mien-trung (7)

Nguyễn Huỳnh Phương Thảo, nữ sinh của Đại học Duy Tân với gương mặt đẹp và nụ cười ngọt ngào. Người đẹp sinh năm 1994 từng đạt giải Á khôi cuộc thi Tài năng Sinh viên thanh lịch Thành phố Đà Nẵng năm 2016.

Casting-hh-mien-trung (4)

Các thí sinh ở khu vực miền Trung nổi bật với nhan sắc dịu dàng, nữ tính trong tà áo dài truyền thống của người con gái Việt.

Casting-hh-mien-trung (6)

Phần lớn đây đều là những gương mặt mới, chưa có kinh nghiệm tại những đấu trường nhan sắc lớn. Đây sẽ là một nét đặc biệt của cuộc thi nhằm phát hiện ra vẻ đẹp tiềm ẩn tại nhiều địa phương trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Casting-hh-mien-trung (8)

BTC sẽ chọn ra những thí sinh tiềm năng nhất để bước vào vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 14/7 tới đây.

Casting-hh-mien-trung (10)

Casting-hh-mien-trung (9)

Ngoài vẻ đẹp hình thể, các thí sinh còn phải trải qua phần thi tài năng để BGK dùng làm tiêu chí lựa chọn. Thần thái và cách ứng xử cũng là tiêu chí hàng đầu để tìm ra ai là gương mặt có thể đi sâu tới cuống cuộc thi để đến với chiếc vương miện danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất