Giải Trí

Thảo Trang: 'Nếu thẩm mỹ thì chắc tôi phải đập hết làm lại'

Chia sẻ

Với Thảo Trang – một cô nàng “xấu lạ” của showbiz Việt thì sẽ phản pháo, bài xích hay đồng tình về xu hướng giải phẫu thẩm mỹ của các mỹ nhân Việt trong thời gian gần đây?

Trong những tháng cuối năm, Trang gần như mất tích trên các sân khấu âm nhạc cũng như các show truyền hình thực tế. Nhiều fan “đoán già đoán non”, liệu có phải cô nàng vẫn chưa vượt qua cú sốc chia tay bạn trai nên tạm thời rời xa “đường đua”? Saostar đã có một cuộc trao đổi ngắn ngủi nhưng siêu thú vị với Thảo Trang để tìm hiểu những thông tin mới nhất về cô nàng “xấu lạ” này.

Trang11116f

Trang11116h

Hello Trang, thời gian gần đây thấy bạn khá kín tiếng, không biết là do đang “ủ” một kế hoạch trở lại hoành tráng hay vì vấn đề tình cảm cá nhân?

 Nguyên một năm 2015, Trang chỉ ra mắt được mỗi single “Sợ yêu”, nếu nói lý do đã không hoạt động hết công suất trong năm qua thì có rất nhiều. Đầu tiên, Trang là một người cực “kén” bài hát, mình không bao giờ dễ dãi với bất kỳ một “đứa con tinh thần” nào nên phải có giai điệu chuẩn, nội dung hay và cảm xúc “thật”, Trang mới dám truyền tải sản phẩm âm nhạc của mình đến với mọi người.

Thứ 2, thú thật thời gian qua có một chuyện buồn cá nhân vừa xảy ra, khiến Trang cảm thấy sốc nên tinh thần vẫn chưa sẵn sàng cho bất cứ điều gì.

Chuyện cá nhân? Phải chăng là bạn vẫn chưa vượt qua chuyện buồn chia tay bạn trai từ năm ngoái?

Trang khẳng định, chuyện tình cảm với bạn trai cũ không phải là lý do cho cú sốc thời gian qua.

Trang11116d

Bạn có thể chia sẻ điều gì đã khiến Trang - một phụ nữ được biết đến là khá mạnh mẽ sốc đến như vậy?

Trang đã và đang vượt qua “chấn thương tâm lý” khi một người bạn mà mình rất thương bị tai nạn giao thông qua đời. Đôi khi trong cuộc sống, có những điều bất ngờ và đau đớn ập tới khiến mình ngã nguỵ. Thời gian đầu, Trang rất suy sụp, nhưng dần dần mình bắt đầu học cách chấp nhận và vượt qua, vì bạn biết đấy, cuộc sống thì vẫn tiếp diễn, mình thì vẫn phải mạnh mẽ để sống tiếp.

Với Thảo Trang - một người phụ nữ đã gần 30 tuổi trải qua nhiều biến cố và cũng là một ca sĩ lâu năm trong nghề, vậy bạn bây giờ thay đổi như thế nào so với Trang của 10 năm trước?

Trưởng thành hơn, đầm tính hơn và bớt sân si hơn ngày xưa rất nhiều. Tâm của mình nhẹ đi và tĩnh hơn. Tuy vậy, về tính cách đặc trưng, Trang vẫn là Trang, là chính bản thân mình. Bạn vẫn có thể thấy trên sân khấu hay với cuộc sống, mình vẫn giữ thái độ lạc quan vui vẻ, “tăng động” và tràn đầy năng lượng.

Trang11116a

Trang11116c

Lái sang một chút về vấn đề showbiz, vừa qua có một người mẫu trẻ tên Kỳ Hân phát ngôn rằng: “Nếu không nhờ dao kéo, trong dàn sao Việt chẳng mấy mỹ nhân”, là một nghệ sĩ mà chính bạn cũng công nhận mình “xấu lạ”, bạn nghĩ sao?

Mình không phản đối hay bài xích chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hay phát ngôn của bất cứ ai, mỗi người đều có quyền làm cho mình xinh hơn nếu họ chưa hài lòng với vẻ đẹp hiện tại. Nhưng đúng là chúng ta cũng không nên lạm dụng quá vì sẽ mang lại hệ luỵ về sau.

Hỏi thật, bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ để toả sáng hơn, đẹp hơn không?

Ngày trước Trang cũng đã từng có ý định đó với suy nghĩ biết đâu sự nghiệp của mình sẽ tiến triển hơn khi khán giả thích nhìn những khuôn mặt đẹp. Nhưng có thể là do gan chưa đủ lớn nên không dám làm. Với vấn đề bây giờ là phải sửa chỗ nào đây? Trang mà sửa thì chắc phải đập hết làm lại quá! Thôi cái gì khó quá thì mình bỏ qua đi. (Cười lớn)

trang11116t

trang11116r

Trang có dự định nào mới trong năm tới? Một kế hoạch ấn tượng, lột xác hình ảnh hoàn toàn chẳng hạn?

Sau Tết mình sẽ F5 lại tinh thần để chuẩn bị cho các dự án mới. Mong rằng năm mới thì nhiều điều tốt đẹp mới hơn sẽ đến. Không ít thì nhiều sẽ có những sản phẩm âm nhạc chất lượng dành đến cho khán giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất