Giải Trí

Thành viên 'hụt' của BTS - Iron chính thức bị buộc tội vì hành hung bạn gái

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tòa án trung tâm quận Seoul đã đưa ra những phán quyết cuối cùng trước những cáo buộc chống lại nam rapper Iron.

Hôm 14/3, cộng đồng hâm mộ K-pop được một phen rúng động khi truyền thông Hàn Quốc cho hay, quán quân cuộc thi Show me the money - Iron bị cảnh sát bắt giữ vì tội tấn công bạn gái.

Theo đó, anh đã đấm vào mặt cô trong quá trình quan hệ tình dục do cô không đồng ý với những yêu cầu của anh. Sự cố xảy ra vào cuối tháng 9/2016 nhưng không công khai cho đến khi truyền thông đưa tin.

Một sự việc khác cũng xảy ra chỉ sau 15 ngày nam rapper hành hung bạn gái, anh tiếp tục có hành vi lực làm gãy ngón tay trái của bạn gái, đấm vào mặt rồi để lại vết thâm tím trên người cô.

Sau nhiều lần truy đó, đến nay phía Tòa án trung tâm quận Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng. Anh ta bị án treo 2 năm quản chế (tù treo) và 80 giờ phục vụ cộng đồng nhưng nếu anh phá vỡ hình phạt sẽ phải chịu án 8 tháng tù.

Cơ quan thực thi pháp luật nói rõ: “Iron phủ nhận những cáo buộc nhưng hành vi đánh vào nạn nhân của anh vào tháng 9/ 2016 đã được chứng mình. Thật khó để xác nhận lời khai của anh rằng nạn nhân đã yêu cầu anh đánh cô. Chúng tôi sẽ không chấp nhận khiếu nại của Iron. Anh ta có tội với tất cả các cáo buộc”.

Trước đó, anh phủ nhận mọi hành vi và phía cảnh sát đã truy tố anh một năm tù giam: “Iron không thừa nhận hành vi của mình và từ chối thỏa thuận với nạn nhân vì vậy chúng tôi đề nghị 1 năm tù giam cho anh ta”.

Iron sinh năm 1992, anh được biết đến là người giành chiến thắng chung cuộc của chương trình Show me the money. Trước đây, anh cũng có thời gian gắn bó với BTS, là thực tập sinh 2 năm tại Big Hit Entertainment trước khi tách ra solo dưới danh nghĩa của một rapper.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất