Giải Trí

Thành viên Bức Tường chia sẻ ước nguyện xúc động trước lễ 49 ngày của Trần Lập

Chia sẻ

Trần Tuấn Hùng - người anh em thân thiết cũng là tay ghita trong nhóm Bức Tường đã có những tâm sự về thủ lĩnh quá cố của nhóm.

Ngày 17/3, người thân, bạn bè và đông đảo fan hâm mộ đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Trần Lập. Một ngày trước lễ cúng 49 ngày của anh, nghệ sĩ Trần Tuấn Hùng đã có những chia sẻ cảm động về người anh em trên trang cá nhân.

Tâm thư xúc động của Trần Tuần Hùng

Tâm thư xúc động của Trần Tuần Hùng

Mở đầu status, anh chia sẻ: “Đối với tôi thì Bức Tường đã chính thức dừng lại kể từ ngày 17/3 ấy (ngày mất của Trần Lập), giữ lại cho Lập một Bức Tường nguyên vẹn, từ giờ đến mãi mãi, như một sự tri ân lớn nhất đối với người Thủ lĩnh của ban nhạc.” Có thể nói, nỗi mất mát quá lớn vẫn chưa nguôi ngoai trong trái tim những người bạn trong ban Bức Tường và việc thiếu vắng thủ lĩnh tinh thần Trần Lập là một điều khó có thể thay thế.

Tuy nhiên, Tuấn Hùng cũng có biết thêm, sau buổi họp band ngày 27/4, anh và các thành viên trong ban nhạc thống nhất nhóm vẫn tiếp tục hoạt động, nhưng sẽ không có ai thay thế vị trí của Trần Lập. Thay vào đó, họ sẽ chơi nhạc với nhau trong các sự kiện tưởng nhớ vị trưởng nhóm, sinh nhật band, các hoạt động mang tính từ thiện và xã hội khác. Hành động này như một cách để âm nhạc của Bức Tường và lý tưởng của Trần Lập vẫn được vang lên dẫu rằng anh đã nằm xuống. Quyết định này còn có giúp cho tên tuổi của Bức Tường - điều mà Trần Lập đã dành cả đời để xây dựng vẫn sống và truyền cảm hứng cho người hâm mộ yêu rock. Đồng thời tạo cơ hội cho những người yêu thích âm nhạc của nhóm có thể thưởng thức các ca khúc đã tạo nên tên tuổi Bức Tường.

Các thành viên còn lại của Bức Tường quyết định vẫn sẽ duy trì hoạt động của nhóm trong những dịp ý nghĩa, và không ai có thể thay thế vị trí của Trần Lập.

Các thành viên còn lại của Bức Tường quyết định vẫn sẽ duy trì hoạt động của nhóm trong những dịp ý nghĩa, và không ai có thể thay thế vị trí của Trần Lập.

Ngoài ra, anh Hùng còn cho biết thêm, trước khi mất, các anh em trong ban đã từng bàn bạc về một không gian lưu giữ những kỷ vật, hình ảnh và âm nhạc của Bức Tường, như một “bảo tàng” nhỏ. “Đó là nơi mà mọi người có thể nhìn thấy được một phần tuổi trẻ của thế hệ thanh niên đầu thế kỷ 21 yêu cái đẹp và khát khao cống hiến”. Vì vậy, sau khi nhận được sự ủng hộ của gia đình và thành viên ban nhạc, dự án 1995/Buctuong Story sẽ sớm ra đời. Đây cũng chính là ấp ủ được Trần Lập nhắc đến nhiều trong những ngày cuối đời.

Thêm vào đó, dịp 100 ngày mất của Trần Lập, các thành viên cũng muốn tổ chức 1 minishow. Toàn bộ số tiền của chương trình sẽ gửi tặng vợ con của tác giả Đường đến đỉnh vinh quang.

Những hoạt động ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, những người yêu các ca khúc của Bức Tường và tiếng ca Trần Lập.

>>> Xem thêm:

Con gái Trần Lập: ‘Con chỉ đồng ý cho bố đi vài ngày thôi, bố ơi’

Trần Lập: 5 tháng hay 42 năm, vẫn cứ là ‘ngọn nến cháy trong bão giông’

Xúc động những bài thơ dành tặng Trần Lập cho chuyến đi dài

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất