Giải Trí

Thanh Thảo bình yên ngày cuối năm bên con trai Jacky Minh Trí tại Mỹ

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù đã sang Mỹ sống nhưng Thanh Thảo vẫn luôn muốn con trai Jacky nói tiếng Việt và hiểu nhiều hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Năm 2016, Thanh Thảo đón nhận khá nhiều tin vui từ sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình. Đặc biệt, sau nhiều năm nhận bé Jacky Minh Trí làm con nuôi thì cuối cùng, Thanh Thảo cũng trở thành mẹ hợp pháp của bé theo luật pháp tại Mỹ.

Hiện tại, hai mẹ con nữ ca sĩ cùng em gái Thụy Anh đều đã sang Mỹ định cư và hoạt động nghệ thuật. Và dịp Tết Nguyên đá năm nay trở nên vô cùng đặc biệt với Thanh Thảo khi cả nhà cô cùng đón năm mới ở California.

Thanh Thảo và con trai Jacky Minh Trí.

Theo chia sẻ mới nhất của Thanh Thảo, dù để bé Jacky sống tại Mỹ nhưng cô luôn muốn con trai nói tiếng Việt rành rọt và không quên giá trị truyền thống dân tộc trong ngày Tết cổ tuyền. Chính vì thế, nữ ca sĩ quyết định cùng bé Jacky thực hiện bộ ảnh xuân đầy ý nghĩa. Đồng thời, cô còn để con trai mặc áo dài, đưa đi chợ hoa mua sắm Tết. Bé Jacky tỏ ra thích thú nhìn ngắm mọi nơi và đặc biệt thích những món đồ chơi trang trí Tết.

“Những ngày gần tết, California có mưa to, gió lạnh, nhưng không khí Tết Nguyên đán vẫn ngập tràn khu Little Sài Gòn - nơi có rất đông người Việt sinh sống. Chợ hoa ở khu Phước Lộc Thọ tấp nập người đi du xuân, mua sắm Tết, hay ở các khu chợ ABC, chợ Hoà Bình, phố Bolsa… đều có đầy đủ bánh chưng, bánh tét, đủ loại trái cây ngũ quả, hoa lay-ơn, hoa cúc, hoa mai, hoa đào… Dù đón Tết ở một nơi mới nhưng Thanh Thảo vẫn cảm nhận được không khí rộn ràng ngày xuân.

Tuy nhiên, nói vậy không phải là tôi không nhớ nhà, nhớ Việt Nam. Nhớ lắm chứ! Tôi nhớ những năm chạy show Tết các tình thành ở xa, mỗi đêm diễn từ 4-5 điểm nhưng vẫn nhận được tình yêu thương của khán giả. Tôi không thể quên những ngày Tết bạn bè sang nhà nhau chúc mừng năm mới, tiệc tùng...” - Thanh Thảo tâm sự.

Thanh Thảo và con trai Jacky cùng mặc áo dài xuống phố.

Hai mẹ con nữ ca sĩ cùng lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp ngày xuân.

Bé Jacky Minh Trí tỏ ra thông minh và sống rất tình cảm với mẹ Thanh Thảo.

Cậu bé thích thú khi được dẫn đi chơi chợ Tết ở Mỹ.

Và tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Được biết, sau dịp Tết Nguyên đán, Thanh Thảo sẽ bay về Việt Nam thường xuyên hơn để hoàn thành nốt công việc.

Đồng thời, cô còn tham gia vị trí khách mời trong liveshow của ca sĩ Quang Dũng.

Hình ảnh mới của hai mẹ con Thanh Thảo được thực hiện bởi ống kính của Nam vương Tiến Đoàn, trang điểm: Huyền HP, Stylist: Thụy Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất