Giải Trí

Thanh Lam nghẹn ngào chia sẻ tin nhắn cuối cùng với Trần Lập

Chia sẻ

Diva Thanh Lam không giấu được sự xúc động khi đọc lại những dòng tin nhắn cuối cùng với người em Trần Lập.

Sự ra đi của Trần Lập để lại những nỗi buồn, sự tiếc nuối đối với người thân, đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ. Thật khó có thể quên hình ảnh chị Hoa - vợ Trần Lập cùng hai con khóc nức nở trong tang lễ, hay đoàn người lặng lẽ giơ đôi bàn tay cầu nguyện, miệng hát theo những giai điệu của anh khi xưa như Đôi bàn tay, Đường đến đỉnh vinh quang… Trong mắt mọi người, Trần Lập không chỉ là một nhạc sĩ, ca sĩ mà còn là chiến hữu hết mình vì bạn bè.

110324LamLap-8

Hình ảnh chiến binh Trần Lập sẽ mãi đẹp trong lòng tất cả mọi người.

110324LamLap-4

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của Diva Thanh Lam đã đăng tải những dòng tin nhắn cuối cùng với nghệ sĩ Trần Lập khiến ai ai cũng xúc động nghẹn ngào. “Những dòng tin cuối cùng với em, em đã sống trọn vẹn… Hỡi hương linh Trần Lập từ giã trần thế đau khổ và phi nước đại trên con đường vễ cõi tịnh độ…” - Thanh Lam viết.

Thanh Lam chia sẻ tin nhắn cuối cùng với Trần Lập.

Thanh Lam chia sẻ tin nhắn cuối cùng với Trần Lập.

Rất đông người hâm mộ nghẹn ngào xúc động khi đọc những dòng tin nhắn giữa Trần Lập và Thanh Lam.

Rất đông người hâm mộ nghẹn ngào xúc động khi đọc những dòng tin nhắn giữa Trần Lập và Thanh Lam.

Chia sẻ của Thanh Lam nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người và bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc. “Trần Lập đã sống trọn một đời ý nghĩa, anh ra đi nhưng những tác phẩm âm nhạc của anh sẽ còn sống mãi. Nghị lực sống, sự lạc quan của anh sẽ mãi là động lực lớn lao cho thế hệ trẻ Việt Nam thêm niềm tin vào cuộc sống để làm nhiều điều ý nghĩa hơn! Vĩnh biệt anh! Cầu mong hương hồn anh đc siêu thoát và thanh thản bên kia thế giới!” - Bạn Ngọc - một người hâm mộ của Trần Lập nghẹn ngào.

110324LamLap-1 110324LamLap-2  

Thanh Lam động viên Trần Lập cố gắng vượt qua cơn bạo bệnh.

Thanh Lam động viên Trần Lập cố gắng vượt qua cơn bạo bệnh.

110324LamLap-7

“Chị Thanh Lam là nghệ sĩ thực sự. Không ai có thể phủ nhận được tài năng của chị. Chị Thanh Lam là nghệ sĩ xứng đáng được nói lên chính kiến của mình về một vấn đề gì đó…” - Trần Lập từng dành nhiều lời khen cho đàn chị Thanh Lam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất