Giải Trí

Thanh Duy thản nhiên 'sàm sỡ' Đại Nhân, Sĩ Thanh lộ “nguyên hình” vì để mặt mộc

An An
Chia sẻ

Không những thế, Lilly Nguyễn còn ghét tất cả mọi người trong The Face, Thu Thủy “lạc” mất con vì… mải mê Live Stream.

Tiếp nối loạt sao Việt tuần trước, tuần này Bản tin Live Stream chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc cực bá đạo của dàn nghệ sĩ đang rất được mến mộ như Phạm Hương, Thu Thủy, Sĩ Thanh,… Qua tính năng Live Stream trên Facebook, họ đã thể hiện những khía cạnh mà fan không thể nào thấy qua những bức hình hay clip thông thường. Nếu như Phạm Hương khiến người hâm mộ vô cùng thích thú trước vẻ hài hước, tinh nghịch thì Sĩ Thanh lại đốn tim cư dân mạng bằng tính cách không thể nào đáng yêu hơn. Cùng điểm lại Top 5 Live Stream ấn tượng nhất tuần này!

Top 5 Live Stream ấn tượng nhất tuần (8/8 - 13/8).

Lilly Nguyễn ghét tất cả mọi người trong The Face

Với lợi thế gương mặt đẹp, Lilly Nguyễn nhanh chóng nhận được rất nhiều lời mời chụp hình sau khi bị loại trong chương trình The Face. Hiện tại, cô nàng đang có mặt tại Nha Trang để thực hiện bộ ảnh mới. Trong lúc trang điểm, Lilly Nguyễn đã tranh thủ Live Stream để giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ. Người đẹp khẳng định mình là người Việt 100% sau khi có loạt bài báo nói rằng Lilly là con lai có mẹ người Việt và bố người Thái.

Lilly Nguyễn chia sẻ cảm xúc sau khi bị loại khỏi The Face.

Không những thế, Lilly Nguyễn còn chia sẻ những thông tin không phải ai cũng biết về The Face. Cô hài hước bật mí Phí Phương Anh - thành viên cùng đội mình bị “khùng”. Đặc biệt, khi được hỏi ghét ai nhất trong chương trình này, Lilly vui vẻ trả lời: “Chị ghét tất cả mọi người. Thích làm gì!”

Phạm Hương thú nhận bản thân “ác mà xinh”

Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay, Phạm Hương vô cùng bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã Live Stream để giao lưu với người hâm mộ. Cô hào hứng khoe tấm thiệp vô cùng công phu do 1 fan tặng.

Phạm Hương cực nhí nhảnh trong Live Stream.

Không chỉ “chiêu đãi” cư dân mạng giọng hát đầy cảm xúc khi thể hiện loạt ca khúc Chỉ còn những mùa nhớ, Thả vào mưa, Quê hương, Phạm Hương còn làm mọi người vô cùng thích thú với sự hài hước của mình. Hết khẳng định mình “đẹp trai”, Phạm Hương còn thú nhận bản thân rất “ác xinh”. “Ác xinh là vừa ác vừa xinh” - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho biết.

Thu Thủy “lạc” mất con vì… mải mê Live Stream

Chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn và sinh con, Thu Thủy đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và quay trở lại showbiz. Trên trang Facebook cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống đời thường của mình, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Thu Thủy giật mình không thấy con đâu vì mải mê Live Stream.

Live Stream gần đây nhất của Thu Thủy còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Minh Thư - một người bạn rất thân của giọng ca Candy. Cũng vì vô cùng thân thiết mà hai người nhiệt tình, vui vẻ “tám chuyện” đến mức Thu Thủy bỗng giật mình vì không thấy cậu con trai cưng của mình đâu. Khoảnh khắc “độc nhất vô nhị” trên xứng đáng đưa Live Stream của Thu Thủy vào Top 5 Live Stream tuần này.

Sĩ Thanh lộ “nguyên hình” vì để mặt mộc

Luôn xuất hiện với diện mạo vô cùng chỉn chu nhưng ngoài đời, Sĩ Thanh lại rất giản dị. Cô tiết lộ bản thân rất lười trang điểm trừ khi phải quay phim hay đi chụp hình. Người đẹp cũng chia sẻ thêm từ bây giờ mỗi khi Live Stream cô sẽ không trang điểm. Nói về lí do, Sĩ Thanh hài hước bật mí điều này giúp mọi người quen dần với gương mặt mộc của mình để nếu như có gặp cô ngoài đời thì đỡ sốc.

Sĩ Thanh để mặt mộc 100% trong Live Stream mới nhất.

Thời gian gần đây, Sĩ Thanh gây ấn tượng với mái tóc rất cá tính và ấn tượng với phần mái được cắt ngắn cũn. Cô quan niệm một người nghệ sĩ phải không ngừng làm mới mình: “Trời ơi, giờ một ‘nùi’ người cắt mái giống Camy rồi (vai diễn của Sĩ Thanh trong sitcom Chiến dịch chống ế) rồi nên tôi phải làm điều gì đó đặc biệt. Khi nào nhiều người cắt mái này tôi sẽ để kiểu mái khác. Có thể ngắn hơn hoặc để đầu đinh chẳng hạn”.

Thanh Duy thản nhiên “sàm sỡ” Đại Nhân

Trong showbiz Việt, Thanh Duy - Đại Nhân - Khởi My - Huy Khánh là nhóm bạn nổi tiếng rất khắng khít. Không chỉ gắn bó trong cuộc sống, họ còn đồng hành với nhau trong công việc khi cùng tham gia nhiều chương trình, show giải trí khác nhau. Thời gian gần đây, Khởi My rất thích Live Stream, thậm chí gần như ngày nào cô nàng cũng sử dụng tính năng này để gần gũi hơn với fan. Chính vì vậy, Đại Nhân đã đặt cho giọng ca Gửi cho anh một biệt danh mới cực độc - “Nữ hoàng Live Stream”.

Thanh Duy cực nhắng nhít bên Đại Nhân.

Không chỉ vậy, sự thân thiết của nhóm bạn này còn thể hiện qua những cử chỉ rất vô tư và nhắng nhít: Tronie nhảy cặp cực “quyến rũ” với Thanh Duy hay Thanh Duy thản nhiên “sàm sỡ”, sờ ngực Đại Nhân giữa chốn đông người.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất