Giải Trí

'Thần tượng sexy' Bi Rain trở lại Việt Nam, biểu diễn tại Hoa hậu Việt Nam 2016

Hồng Nguyên - Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Sau lần ghé thăm Việt Nam gần đây nhất vào năm 2012, nam ca sĩ sexy bậc nhất xứ Hàn sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 8 này trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sáng 10/6, trong buổi họp báo trước đêm chung khảo phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, BTC bất ngờ tiết lộ một thông tin vô cùng hấp dẫn đó là sự xuất hiện của nam ca sĩ Bi Rain trong đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 28/8.

birain2

Hình ảnh của Bi Rain xuất hiện trong buổi họp báo.

Hình ảnh của Bi Rain xuất hiện trong phần cuối của sự kiện.

hinh-bi-rain

Nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 8 năm nay.

Phía BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, Bi Rain đang có rất nhiều hoạt động quảng bá tại Trung Quốc nên để mời được anh sang tham dự đêm chung kết là điều vô cùng khó khăn. Nhưng cuối cùng, giọng ca Bad Guy cũng đồng ý trở lại Việt Nam lần thứ 4. Lần gần đây nhất là vào năm 2012, Bi Rain đến Việt Nam với tư cách một quân nhân của Quân đội Hàn Quốc tham gia chương trình kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn.

Vốn là chàng ca sĩ sexy bậc nhất xứ kim chi, qua nhiều năm Bi Rain vẫn giữ được một lượng người hâm mộ ở Hàn Quốc và nhiều nơi trên thế giới. Sự góp mặt của anh chàng trong đêm chung kết chắc chắn sẽ khiến cho Hoa hậu Việt Nam trở nên hấp dẫn, đáng xem hơn.

hinh-bi-rain2

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/8, dự kiến tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM). Sự góp mặt của Bi Rain chắc hẳn sẽ khiến fan Việt phát cuồng vì đã rất lâu rồi anh chàng mới trở lại Việt Nam.

Chia sẻ về lý do tại sao mời Bi Rain mà không phải một ngôi sao khác, bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng, Phó trưởng BTC cho biết, đây là sự lựa chọn dựa trên một số cuộc khảo sát của ê-kíp và có sự đồng thuận cao từ phía công chúng.

Về mức cát-sê chi trả cho Bi Rain, tuy không được tiết lộ cụ thể nhưng ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC bật mí nó rất hợp lý cũng như đúng với danh tiếng tiếng của nam chính phim Ngôi nhà hạnh phúc (bản gốc).

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyên - Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất