Giải Trí

Thảm đỏ MTV VMAs 2017: Katy Perry xuất hiện như nữ thần, Taylor Swift chẳng thấy đâu!

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sự kiện thảm đỏ của Lễ trao giải MTV VMAs 2017 quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, trong đó hai cái tên Katy Perry và Taylor Swift trở thành tâm điểm chú ý.

Tối 27/8 (giờ địa phương), lễ trao giải MTV VMAs 2017 (MTV Video Music Awards) chính thức bắt đầu tại trung tâm The Forum, Inglewood, California. Sự kiện hoành tráng quy tụ loạt ngôi sao nổi tiếng đình đám của thế giới như Katy Perry, Miley Cyrus, Kendrick Lamar, nhóm nhạc Fifth Harmony, Shawn Mendes, Ed Sheeran,…

Trong đó, Katy Perry và Taylor Swift là hai cái tên gây sự chú ý nhiều nhất bởi từ những người chị em thân thiết cả hai giờ đây được biết đến như kẻ thù của nhau.

Trước lễ trao giải, có nhiều lời đồn về việc Katy và Taylor sẽ bỏ qua mọi khúc mắt để đứng chung trên một sân khấu. Tuy nhiên, theo danh sách chính thức các nghệ sĩ tham gia lễ trao giải âm nhạc MTV VMAs 2017, Taylor Swift không hề có tên. Chính vì lẽ đó, thảm đó năm nay chỉ có Katy Perry xuất hiện như nữ thần còn Taylor Swift vắng mặt ra mắt MV Look What You Made Me Do.

Ngoài ra, thảm đỏ còn quy tụ những tên tuổi được yêu thích như Pink, Demi Lovato, Vanessa Hudgens, Heidi Klum, Kesha, Lord,…

Katy Perry

Demi Lovato

Kesha

Nicki Minaj

Pink

Vanessa Hudgens

Heidi Klum

Lord

Hailee Steinfeld

Hailey Baldwin

Olivia Munn

Mel B

Christina Milian

Yara Shahidi

Noah Cyrus

Millie Bobby Brown

Ivana Baquero

Lizzo

Amber Rose

Sammi Sanchez

Jasmine Sanders

Tiffany Haddish

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất