Giải Trí

Thái Trác Nghiên say xỉn liên miên sau khi chia tay

Chia sẻ

Theo tin tức, sau khi rời bỏ tài tử trẻ Trần Vỹ Đình, nữ diễn viên của màn ảnh Hong Kong thường rơi vào trạng thái say xỉn.

Trong tiệc sinh nhật 33 tuổi vừa rồi, Thái Trác Nghiên đã say đến mức không thể kiểm soát. Cô còn liên tục than vãn về sự dối trá của đàn ông.

Khi uống say, cô liên tục nói: “Các chàng trai đến quá muộn, và tôi đã uống hết rồi”. Sau đó, cô tiến đến gần một chàng trai và yêu cầu anh này uống rượu nhưng bị từ chối. Đáp lại, cô nói: “Anh nói dối, tôi chưa bao giờ nhìn thấy anh uống rượu. Đàn ông các anh chỉ là những kẻ dối trá”.

Thái Trác Nghiên vừa chia tay Trần Vỹ Đình sau 4 năm gắn bó.

Thái Trác Nghiên vừa chia tay Trần Vỹ Đình sau 4 năm gắn bó.

Thái Trác Nghiên từng ly hôn Trịnh Trung Cơ vào năm 2010 và gần đây đổ vỡ mối tình 4 năm với Trần Vỹ Đình. Anh này bị cho lợi dụng vào danh tiếng của người đẹp. 4 năm trước khi chỉ là sao hạng thường, nhờ Trác Nghiên, Vỹ Đình nổi tiếng lên hẳn. Nhưng sau khi tạo được tiếng vang ở Đại lục, anh vội có mới nới cũ, bỏ qua người xưa.

Nguồn tin cho hay, Vỹ Đình đã có đối tượng mới sau khi chia tay Trác Nghiên. Những bạn bè thân của cô cho biết dù thể hiện sự vui vẻ trước mặt truyền thông nhưng đằng sau ống kính, cô mệt mỏi và thường mượn rượu giải sầu.

Cô từng đổ vỡ hôn nhân với Trịnh Trung Cơ.

Cô từng đổ vỡ hôn nhân với Trịnh Trung Cơ vào năm 2010.

“Cô ấy thường ra khỏi nhà vào 22h và về nhà khi đã 3h sáng. Lúc nào người cũng đầy mùi rượu. Cô ấy mệt mỏi, chán chường và mất niềm tin vào tình yêu. Gia đình và bạn bè đều lo lắng cho cô ấy” - nguồn tin tiết lộ.

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn, cô vẫn tuyên bố: “Tôi ổn”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất