Giải Trí

Taylor Swift sắp được Calvin Harris cầu hôn?

Chia sẻ

Mặc dù mới hẹn hò được một thời gian ngắn nhưng giới thạo tin cho rằng Taylor Swift và bạn trai đang xem xét đến việc kết hôn.

DJ người Scotland hẹn hò với “công chúa làng nhạc” Taylor Swift từ tháng 3 qua sự giới thiệu của người bạn chung là nữ ca sĩ Ellie Goulding. Mới đây có tin đồn Calvin Harris đang lên kế hoạch cầu hôn cô bạn gái nổi tiếng vào cuối tháng 10 tới, DJ điển trai thậm chí đã sắm nhẫn đính hôn có giá 1,4 triệu USD.

Cặp đôi Taylor Swift - Calvin Harris bị đồn sắp đính hôn.

Cặp đôi Taylor Swift - Calvin Harris bị đồn sắp đính hôn.

Một nguồn tin thân cận với DJ 31 tuổi tiết lộ, đầu tháng vừa rồi, Calvin Harris đến một cửa hàng nữ trang XIV Karats ở Beverly Hills để mua nhẫn. “Anh ấy (Calvin Harris) nói rằng muốn mua một thứ gì đó “thật đặc biệt” dành cho Taylor. Anh ấy hỏi xem chiếc nhẫn đẹp nhất và để mắt đến một chiếc có giá 1,4 triệu USD! Rõ ràng Calvin chỉ chú ý đến sự hoàn hảo của chiếc nhẫn chứ không quan trọng tiền bạc” - người này nói.

Taylor khoe ảnh vui vẻ bên bạn trai.

Taylor khoe ảnh vui vẻ bên bạn trai.

Trong khi đó, một nguồn tin cũng tiết lộ với tạp chí OK!, mặc dù hẹn hò chưa lâu nhưng bạn bè của Taylor Swift tin rằng nữ ca sĩ đã sẵn sàng đưa mối quan hệ thêm nấc thang quan trọng mới. “Cô ấy (Taylor Swift) không ngại nói với mọi người rằng cô ấy yêu Calvin. Trong bữa tối gần đây, cô ấy thậm chí đề cập đến chuyện nghiêm túc và hỏi rằng liệu Calvin có xem xét đến việc kết hôn hay không”- nguồn tin nói.

Thời gian gần đây, cặp đôi đình đám của làng nhạc không gặp gỡ nhau thường xuyên nhưng vẫn giữ liên lạc vì giọng ca Blank Space bận rộn đi tour ở Nam Mỹ.

Chia sẻ
Tin mới nhất