Giải Trí

Tất tần tật về em trai Lee trong 'Tình yêu không có lỗi'

Chia sẻ

Anh chàng Moo trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" tên thật là Toy Pathompong Reonchaidee, hiện mới chỉ 21 tuổi.

Sau khi Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân thu hút sự chú ý của khán giả, các diễn viên trong phim trở nên nổi tiếng. Anh chàng Moo mặc dù không có nhiều đất diễn nhưng vẫn để lại được ấn tượng nhờ vẻ điển trai và cái kết có phần cay đắng cho nhân vật này.

toy

1. Moo - em trai Lee tên thật là Toy Pathompong Reonchaidee. Toy sinh 21/ 7/1995, cao 1m76, nặng 67kg, vừa là diễn viên và là người mẫu ảnh. Anh chàng yêu thích đá bóng và lướt mạng. Toy chỉ mới bắt đầu tham gia giới giải trí từ học kỳ 2 năm thứ nhất.

tinh-yeu-khong-co-loi24

2. Mẹ của Toy là giáo viên còn cha làm bác sĩ. Từ nhỏ Toy không phải là một cậu bé dễ thương, bởi đôi mắt híp và nụ cười hở lợi. Nhưng sau khi niềng răng thì Toy đã thực sự trở thành một hotboy bởi nụ cười thân thiện và đôi mắt đặc trưng đã trở thành điểm nổi bật khác lạ giữa một rừng sao.

Hình ảnh hồi bé có phần xấu trai của anh chàng.

Hình ảnh hồi bé có phần xấu trai của anh chàng.

3. Trên mạng có nhiều thông tin về Toy và bạn diễn Pangpond Rabeilion rằng hai người là một đôi, Toy là người đồng tính. Những tin tức này xuất phát từ nhiều bức hình chụp chung khi cả hai tham gia các sự và trên Instagram của Pang. Nhưng Toy vẫn khẳng định rằng hai người chỉ là bạn thân của nhau, Toy thích con gái, mẫu con gái lý tưởng của Toy chính là những cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn và sâu sắc.

tinh-yeu-khong-co-loi4

Loạt ảnh thân thiết làm dấy lên tin đồn đồng tính của Toy.

tinh-yeu-khong-co-loi1 tinh-yeu-khong-co-loi2 tinh-yeu-khong-co-loi3

4. Toy với vẻ ngoài ít nói kiểu “tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi”, hài hước, hay đùa và không bao giờ thiếu các chiêu trò khiến các fan nữ chết mê chết mệt.

5. Là một diễn viên bắt đầu nổi lên từ cuộc thi sinh viên thanh lịch của khoa, vừa mới chân ướt chân ráo gia nhập làng giải trí nên thỉnh thoảng mới có các dự án mới. Tuy nhiên, nhờ vẻ điển trai của mình, anh chàng từng được mời chụp hình cho tạp chí Ceci, Men’s Health, Sweety, tham gia cuộc thi Fluocarin… Mới đây Toy đã lọt vào tầm ngắm của hãng Cake Seoul - sản phẩm kem chăm sóc da và trở thành đại sứ chính thức cho nhãn hàng này.

tinh-yeu-khong-co-loi22

6. Toy Pathompong từng là sinh viên Truyền thông, chuyên ngành Phát thanh truyền hình của Trường đại học The Nation. Nhưng qua một thời gian học tập ở đây, Toy phát hiện ra rằng đây không phải là chuyên ngành mà mình đam mê. Ban đầu Toy cũng khá e dè nhưng sau đó quyết định chọn chuyên ngành Điện ảnh tại trường Đại học Rangsit vì đây trường hàng đầu về diễn xuất của Thái Lan. Toy từng nói : “Bắt đầu không phải là việc dễ dàng, nhưng nếu bạn quyết tâm để bắt đầu, thì mọi khó khăn sẽ nhanh chóng vượt qua”.

7. Toy thích những môn học thực hành hơn là lý thuyết. Toy thích học hỏi thực tế ngoài giờ lên lớp và lười học các lý thuyết, hầu như chỉ học khi gần đến đợt thi.

Anh chàng cũng lười học lý thuyết như những sinh viên bình thường khác.

Anh chàng cũng lười học lý thuyết như những sinh viên bình thường khác.

8. Ước mơ của anh chàng là được trở thành đạo diễn. Hiện tại Toy đang học sản xuất phim ngắn và MV. Vừa học vừa làm hậu trường khá nặng nên để tham gia đóng phim Toy phải chia thời gian dành cho việc học từ thứ 2 đến thứ 4, thứ 5 đến chủ nhật sẽ đi đóng phim.

9. Toy từng tham gia diễn xuất trong Love on air 3. Tác phẩm gần đây nhất của cậu là bộ phim Krian Possible, vào vai anh chàng công tử tinh nghịch. Phim mới Rue doo ron Toy tham gia cùng với Fon Sananthachat Thanapatpisal (từng tham gia Hormones) dù chưa được phát sóng nhưng đã tạo được tiếng vang lớn, nhận được sự kỳ vọng của khán giả.

tinh-yeu-khong-co-loi8

10. Toy từng gặp một scandal lớn là bị lộ clip khỏa thân. Những hình ảnh mát mẻ của một nam thanh niên đã bị truyền đi với tốc độ chóng mặt. Nhiều người cho rằng nhân vật chính trong clip chính là Toy. Khi được hỏi về clip này cả Toy và công ty quản lý đều trả lời rằng : “Chúng tôi chưa được xem clip đó nên không thể đưa ra câu trả lời chính xác được. Nhưng khẳng định không phải là Toy. Bởi vì Toy chưa bao giờ và sẽ không bao giờ quay những clip hở hang. Điều này đã được ghi rõ trong hợp đồng khi Toy ký kết với công ty”.

Scandal clip nóng từng làm Toy gặp nhiều khó khăn.

Scandal clip nóng từng làm Toy gặp nhiều khó khăn.

>>> Xem thêm:

20 bí mật về chàng Nat - ‘Tình yêu không có lỗi 2’

Tiết lộ thân thế bí ẩn về người yêu của Lee trong ‘Tình yêu không có lỗi’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất