Giải Trí

Tăng Thanh Hà: '4 năm, 2 chàng trai, 1 tình yêu'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Xin được phép mượn tựa bộ phim vừa phát hành của đạo diễn Luk Vân '4 năm, 2 chàng trai, 1 tình yêu' để kể câu chuyện về ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Cũng 4 năm trôi qua với 1 tình yêu vĩnh cửu cho 2 chàng trai, chồng và con, Hà Tăng cứ thế vượt qua mọi sóng gió, tự tìm và giữ lấy hạnh phúc cho riêng mình.

Nhắc đến Tăng Thanh Hà, hẳn khán giả vẫn chưa thể quên hình ảnh “cô Trúc” thướt tha trong tà áo dài, ngày ngày đạp xe chở đống sách cũ đến bán dạo ở công viên. Từng đóng rất nhiều phim trước đó, nhưng mãi đến Bỗng dưng muốn khóc, Hà Tăng mới tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Đây cũng là bộ phim khởi đầu cho chuỗi thành công đình đám và đưa người đẹp gốc Tiền Giang đến với danh hiệu ngọc nữ.

Showbiz đã giúp cô gái quê đổi đời. Từ tuổi thơ cơ cực, phải chật vật kiếm tiền để phụ gia đình trang trải cuộc sống, nợ nần, Tăng Thanh Hà trở thành gương mặt được nhiều người săn đón. Xinh đẹp, thông minh và luôn biết cách khiến bản thân nổi bật giữa đám đông, “cô Trúc” ngày nào đã không còn phải bận tâm quá nhiều đến việc hôm nay ăn gì, những ngày cuối tháng lấy tiền đâu để đóng trọ.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Chân dài cặp với đại gia xưa nay không hiếm, và tất nhiên cái nhìn từ phía dư luận đối với những mối quan hệ này không mấy thiện cảm. Hà Tăng từng phải chịu rất nhiều điều tiếng chỉ vì “lấy chồng giàu”.

tangthanhha2

Vậy mà sau rất nhiều sóng gió, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được lửa cho tổ ấm của mình. Cuộc sống gia đình khá kín tiếng nhưng không ít lần, nữ diễn viên đình đám một thời chia sẻ những hình ảnh chồng và con trai lên trang cá nhân bằng tất cả sự trân quý.

“Em là một cô vợ rất tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới. Em yêu anh”  là lời mà Hà Tăng viết riêng cho ông xã nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới. 4 năm, không phải là khoảng thời gian quá dài để có thể chứng minh bất cứ điều gì. Nhưng đủ để người khác nhìn vào phải thay đổi cách nhìn nhận, rút lại những lời soi mói và mừng cho hạnh phúc của nàng ngọc nữ. Khi mà ngoài kia, rất nhiều những cặp đôi công khai thể hiện tình cảm trước công chúng một cách rầm rộ đã “đường ai nấy bước” chỉ sau vài tháng “góp gạo thổi cơm chung”.

tang-thanh-ha-2

Hà Tăng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người đẹp hầu như im lặng trước những lời đồn liên quan đến cuộc sống của cá nhân mình.

tang-thanh-ha-1

Chỉ cần bản thân cảm thấy hạnh phúc, là đã quá đủ rồi, không phải chứng minh điều đó cho bất cứ ai!

4 năm, Tăng Thanh Hà có nhiều hơn chỉ là một cuộc hôn nhân đơn thuần. Ngoài tình cảm từ một người đàn ông, Hà Tăng còn được trao ngược lại tình yêu cho không chỉ một mà đến tận 2 người. Thành viên bé nhỏ xuất hiện trong gia đình chính là “phép màu” xoá tan mọi ngờ vực và cả những sóng gió đang chờ chực ập đến.

Ngày con trai chào đời, Tăng Thanh Hà mang trên mình một trọng trách mới. Nữ diễn viên xinh đẹp một thời gần như chấm dứt hẳn công việc của một nghệ sĩ để toàn tâm, toàn ý chăm sóc cho quý tử của mình. “Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hun con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán”. 

tangthanhha1

Con trai chính là người đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Tăng Thanh Hà.

tang

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà đã lột xác hoàn toàn. Không còn hình ảnh tinh khôi, trong trẻo một thời. Trở thành một người vợ, người mẹ, Hà Tăng tự thay đổi mình để có thể bảo vệ được cho những người thương ở bên cạnh mình. Suốt quãng thời gian ấy, chẳng thấy khi thấy nữ diễn viên đưa chuyện gia đình ra để bàn luận, cũng chưa một lần thấy Tăng Thanh Hà đứng lên đáp trả những bình luận ác ý, đả kích cuộc sống của cá nhân.

Im lặng không có nghĩa là sợ hãi. Có lẽ là vì người đẹp hiểu được rằng đôi co hay cố gắng chứng minh cho bất cứ ai ngoài kia là đã tự đánh mất lòng tin vào chính mình. Và tất nhiên, chẳng có cách chứng minh hạnh phúc nào hoàn hảo bằng việc có cho mình một hạnh phúc thực sự.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, Tăng Thanh Hà hoàn toàn có quyền tự hào vì đã giữ cho mình được một tổ ấm vẹn tròn. 4 năm, Hà Tăng vẫn dành tất cả tình yêu cho 2 chàng trai (chồng và con). Và phía trước, những câu chuyện mới đang chờ người đẹp viết tiếp. Chưa ai biết tình tiết sẽ ra sao, nhưng vẫn mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Tăng Thanh Hà và gia đình bé nhỏ của mình.

a%cc%89nh-chu%cc%a3p-man-hinh-2016-11-06-luc-1-23-54-sa

Câu chuyện với 2 chàng trai, 1 tình yêu của Tăng Thanh Hà chắc chắn sẽ không dừng lại ở 4 năm mà còn cả một chặng đường dài phía trước.

tang-th-1

tang-th-3

Và chẳng có cách chứng minh hạnh phúc nào hoàn hảo bằng việc có cho mình một hạnh phúc thực sự

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất