Giải Trí

Tăng 1,5 kg, Hoàng Thuỳ tự tin khoe body bốc lửa trong cuộc đua đến vương miện Hoa hậu

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người mẫu sinh năm 1992 đang cố gắng tăng thêm 3 kg để có vóc dáng hoàn hảo nhất trước khi đêm chung kết Miss Universe Vietnam diễn ra.

Mới đây, những hình ảnh Hoàng Thuỳ rạng rỡ tại phòng tập gym được một Fanpage chuyên về sắc đẹp tiết lộ. Nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, cô đã tăng được 1,5 kg. Trong thời gian tới, cựu HLV The Face Vietnam cố gắng tăng thêm 3kg nữa để có thể sở hữu vóc dáng chuẩn nhất.

Hoàng Thuỳ rạng rỡ trong phòng tập gym.

Cô “khoe” vòng eo thon đáng ngưỡng mộ.

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với thân hình hoàn hảo của chân dài gốc Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại. Từ khi bắt đầu tham gia Miss Universe Vietnam 2017, Hoàng Thuỳ có những thay đổi ngoạn mục về ngoại hình, phong cách lẫn thần thái để phù hợp với “đấu trường” sắc đẹp này.

Không còn là người mẫu sở hữu thân hình gầy “đáng báo động” như trước đây, Hoàng Thuỳ giờ đã “có da có thịt” hơn ngày mới bước chân vào showbiz rất nhiều. Hình ảnh cô gái đầy sức sống, nụ cười luôn nở trên môi cùng thần thái Hoa hậu của người đẹp 9X khiến công chúng đặt nhiều kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Loạt ảnh chứng minh sự thay đổi của chân dài 25 tuổi khi bắt đầu tham gia Miss Universe Vietnam 2017:

Từ những ngày đầu đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thuỳ đã có chuyển biến mạnh mẽ trong cách ăn mặc của mình.

Không còn là cô người mẫu cá tính trên sàn catwalk, Hoàng Thuỳ nay đã dịu dàng, đằm thắm như thế này.

Đường cong chứ S quyến rũ của nữ HLV Gương mặt thương hiệu 2017.

Hoàng Thuỳ đẹp dịu dàng với mái tóc đen bồng bềnh, nụ cười hiền lành khiến người đối diện phải xao xuyến.

Thần thái chuẩn Hoa hậu của chân dài sinh năm 1992.

Chưa bao giờ công chúng nhìn thấy nữ người mẫu tươi cười nhiều như trong thời gian này.

Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt cá tính, Hoàng Thuỳ là một trong những thí sinh sáng giá cho chiếc vương miện của Miss Universe Vietnam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất