Giải Trí

Tân Hoa hậu Biển 2016 bật khóc vì bị tố mua giải

Chia sẻ

Hoa hậu Biển 2016 Thùy Trang lần đầu lên tiếng về những thị phi bủa vây cô ngay sau đêm chung kết.

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang.

Ngày 21/5, Phạm Thùy Trang, cô gái 21 tuổi đến từ Hòa Bình đã đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Tuy nhiên, ngay sau đêm chung kết Thùy Trang phải đối mặt với áp lực và nghi vấn về việc mua bán giải do đơn thư tố cáo trước đó, với kết quả Top 3 trùng khớp kết quả đêm thi.

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Tân Hoa hậu Biển về những lùm xùm này.

Bật khóc khi được hỏi về chuyện mua, bán giải

- Trong đêm chung kết vừa qua, dường như chị chưa thể hiện được sự tự tin và bản lĩnh trong phần thi ứng xử?

Đây là lần đầu tiên tôi đứng trước mọi người để trả lời ứng xử nên rất run. Trước đó, tôi đã trải nghiệm Hoa hậu Việt Nam 2014, nhưng ngày đó cũng chỉ lọt vào vòng chung kết. Khi vào đây, tôi thấy rất bất ngờ vì mình lọt vào top 5 và được trả lời ứng xử. Thật sự là tâm lý của tôi lúc đó chưa sẵn sàng.

- Chị từng thất bại ở “Hoa hậu Việt Nam 2014” và lại tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại một đấu trường nhan sắc khác. Điều gì thôi thúc chị làm như vậy?

Tôi muốn thử sức, trải nghiệm một lần nữa để cho bản thân một cơ hội. Tôi không muốn đánh mất bất cứ điều gì để rồi sau này lại nuối tiếc.

Phạm Thùy Trang từng lọt chung kêt Hoa hậu Việt Nam 2014.

Phạm Thùy Trang từng lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

- Trước đêm chung kết, đã có email gửi đến Ban tổ chức, với kết quả chung cuộc trùng khớp kết quả của đêm thi và làm rộ lên tin đồn mua bán giải. Chị trả lời thế nào về nghi vấn này?

Cuộc thi nào cũng có những tin tức, nghi vẫn tương tự. Tôi hoàn toàn tin tưởng lựa chọn của Ban tổ chức và Ban giám khảo. Về phần mình, tôi luôn tâm đắc điều mẹ tôi nói: “Con hãy sống đúng với bản chất của mình” và đã làm như thế. Tôi không có ý kiến gì về nghi vấn này.

Tuy nhiên, về cảm xúc, thực sự tôi rất buồn vì mọi người không tin vào khả năng của mình. Khi vừa hay tin, tôi đã bị sốc (khóc). Mấy hôm nay, tôi phải gánh chịu rất nhiều áp lực từ dư luận.

Các anh chị trong Ban tổ chức còn không nghĩ tôi sẽ đứng được đến bây giờ, vì bên ngoài tôi mạnh mẽ như vậy như trong sâu thẳm tôi vẫn chỉ là một cô gái mới 21 tuổi. Đây là lần đầu tiên tôi cọ xát, đứng trước dư luận nên xin mọi người hãy hiểu cho.

Khi bị hỏi về tin đồn mua giải, tân hoa hậu Biển đã không kim được nước mắt

Khi bị hỏi về tin đồn mua giải, Tân Hoa hậu Biển đã không kim được nước mắt.

- Một trong những điều khiến mọi người càng tin vào tin đồn là vì phần trả lời ấp úng của chị trong đêm chung kết. Chị nghĩ gì về câu trả lời ứng xử khi đó của mình?

Tôi biết câu trả lời của mình chưa tốt lắm, nhưng do quá trình và điểm số của tôi cũng tốt nên mới được trao được ngôi vị này.

Có người nói rằng tôi trả lời như người học thuộc lòng mà bị quên bài. Thực tế là khi lên sân khấu, tôi mới được biết câu hỏi và bắt đầu suy nghĩ làm sao để trả lời cho đúng. Tôi rất run và bất ngờ. Nếu thật sự đã thuộc lòng, tôi đã không mất bình tĩnh đến vậy.

- Ở mọi cuộc thi, sự so sánh hoa hậu, á hậu là điều không thể tránh khỏi. Chị nghĩ gì khi mọi người cho rằng phần trả lời của các á hậu tốt hơn, khiến họ có ưu thế hơn?

Trong các cuộc thi nhan sắc, ứng xử không phải phần quan trọng nhất mà còn có chụp hình, hình thể, nhân trắc học, trả lời trực tiếp câu hỏi của BGK… Trong tổng số điểm cộng vào, tôi không mất quá nhiều từ phần thi ứng xử.

Khi biết dư luận chưa hài lòng, tôi có đôi chút buồn vì không nghĩ mọi người lại nói về mình như vậy. Tôi nghĩ sau này, bản thân tôi sẽ cố gắng hơn nữa để trở nên xứng đáng với ngôi vị mà mình có được.

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và Ban tổ chức

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và Ban tổ chức.

Không muốn tiến quá sâu vào showbiz

- Chị tự đánh giá đâu là thế mạnh của mình trong cuộc thi này?

Ngoài hình thể, tôi nghĩ thế mạnh của mình một phần là kiến thức, phần khác từ sự hòa đồng trong các hoạt động với bạn bè.

- Một con người đẹp thôi chưa đủ, còn thu hút người khác từ nét cá tính của riêng mình. Còn chị thì sao?

Tôi học mỹ thuật nên có cá tính rất mạnh. Tôi nghĩ ai cũng có những nét đặc biệt riêng mà mọi người tiếp xúc lâu sẽ biết.

Thùy Trang khẳng định, cô có cá tính rất mạnh vì là người học mỹ thuật

Thùy Trang khẳng định, cô có cá tính rất mạnh vì là người học mỹ thuật.

- Vậy trong cuộc thi, chị có phải kiềm chế cá tính đó để thể hiện mình với vai trò của một hoa hậu?

Bên cạnh tôi luôn có Ban giám khảo nên không thể lúc nào cũng kiềm chế được nét tính cách đó đâu!

- Có một câu vui vui mà mọi người hay bình luận về kết quả cuộc thi này, rằng chị - một cô gái tới từ miền núi Hòa Bình, lại đăng quang Hoa hậu Biển. Cảm xúc của chị thế nào khi nghe thấy câu nói ấy?

Sau khi tôi đăng quang, mọi người quê tôi nói vui là Hòa Bình không có biển mà cũng có sông, mọi người hay đi tắm sông, cũng giống tắm biển lắm. Họ cũng bảo, người miền núi có thể đăng quang bất cứ cuộc nào nếu có bản lĩnh, sắc đẹp, kiến thức và tình yêu với biển.

- Người đẹp sau đăng quang luôn phải đối diện với áp lực. Chị đã chuẩn bị cho mình những hành trang gì cho những sóng gió sắp tới?

Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Tôi nghĩ bản thân tôi phải thật tự tin. Tôi sẽ làm theo những gì mẹ tôi đã nói: “Dù ở trong hoàn cảnh nào, hãy cứ sống đúng với bản chất của mình!”.

Hoa hậu Biển Việt Nam cho biết, cô không muốn tiến quá sâu vào showbiz hay Nam tiến

Hoa hậu Biển Việt Nam cho biết, cô không muốn tiến quá sâu vào showbiz hay Nam tiến

- Sau cuộc thi, phía trước chị sẽ là cơ hội. Kế hoạch của chị là gì, hay chị lại mất hút như nhiều cô hoa hậu khác?

Tôi đam mê thiết kế nội thất nên trước mắt là hoàn thành việc học, song song với vai trò đương kim hoa hậu là quảng bá du lịch Việt Nam, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường biển đảo.

- Chị nghĩ gì về việc Nam tiến như nhiều hoa hậu khác?

Tôi nghĩ tôi sẽ không Nam tiến vì tôi còn người nhà, bạn bè, việc học ở đây.

- Con đường tiến thân vào showbiz của chị sẽ như thế nào?

Tôi không muốn tiến quá sâu vào showbiz mà chỉ muốn hoàn thành tốt việc học và nghĩa vụ mà mình đảm đương.

- Phải chăng vì showbiz quá thị phi…?

Đứng trước khó khăn nào, tôi cũng tìm mọi cách để vượt qua vì vậy tôi không hề sợ showbiz. Chỉ là tôi muốn đặt trọn đam mê vào nghề thiết kế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất